FANDOM

Chi tiết về Cổng Maxwell, xem ở đây.
My beautiful machine is in pieces!

–Maxwell

Wooden Thing overworld map icon.jpg

Wooden Thing overworld map icon

Đồ Gỗ (thường gọi là Khoai Tây Dịch Chuyển ("Teleportato") khi hoàn thành) là vật thể đặc biệt. Được bảo vệ bởi 1 Đồng Hồ Xe, 2 Đồng Hồ Mã, 2 Đồng Hồ Tượng và vài Hoa Quỷ. Khi được gắn với đủ các Đồ khác, nó sẽ kích hoạt và đưa người chơi tới thế giới tiếp theo. Các đồ này xuất hiện rải rác trên bản đồ, đôi khi nằm đối diện nhau. khi kích hoạt, một bàn tay ma quỷ bóng tối sẽ trồi lên từ mặt đất, tóm lấy người chơi và thả người chơi lại mặt đất.

Người chơi mang theo được đủ giỏ đồ, kể cả Ba LôChế độ Trải Nghiệm. Dĩ nhiên ở Chế độ Phiêu Lưu người chơi chỉ chọn được 4 đồ. Mắt Xương và Cột Bói không thể chọn được, và nếu nó được chọn khi ở Chế độ Trải Nghiệm, chúng sẽ biến thành Tro. Ở cả 2 chế độ các công thức đã được mở khóa sẵn vẫn còn cũng như dựng lại được các kiến trúc đã xây dựng.

Người chơi có được Điểm Kinh Nghiệm dựa trên số ngày sống sót, có khả năng mở khóa Nhân Vật mới. Người chơi cũng có thể chuyển sang chơi nhân vật khác khi đã sang thế giới mới, ngoại trừ trong Chế Đô Phiêu Lưu. WX-78 vẫn giữ nguyên hiện trạng nâng cấp sau khi dịch chuyển.

Gift Icon.png Downloadable Content sửa

Trong bản Reign of Giants, Hộp Sọ của WebberHoa Glommer sẽ biến thành Tro khi mang sang thế giới mới. Trong bản Shipwrecked, Đồ gỗ được gọi là Wooden Platform Thing. Nó được tìm thấy ở một đảo nhỏ nằm giữa biển cùng với 2 Cây Dừa và 1 Vỏ Sò. Hòn Đảo được bảo quanh bởi các Rạn San Hô và được bảo vệ bới 3 Thuyền Phao Mã. Khi lắp 4 món còn lại vào sẽ tạo ra cổng dấn tới thể giới mới. Xương Cá cũng biến thành Tro khi mang theo

Mosquito.png Lỗisửa

  • Nếu người chơi chay ngay sau khi kích "Let's Go" và chạy xa khỏi Đồ Gỗ, hoạt họa sẽ được phát trong khi người chơi vẫn đang tiến tới trước, và khi hộp "You Escaped" xuất hiện, nó sẽ vẫn hiện màn hình đang di chuyển theo hướng bóng của nhân vật cho đến khi cuối cùng nó đụng tường hoặc Biển.
  • Bị các mob tấn công khi đang kích hoạt Đồ Gỗ sẽ phát âm thanh nhân vật nhận sát thương, nhưng nhân vật sẽ không nhận tổn thương.
  • Mang theo một vật dụng đặc trưng nhận vật qua cổng dịch chuyển sẽ xuất hiện thêm một món đó.
  • Mã sinh "Teleportato_Checkmate" sẽ khiến game tối đen ngay cả khi S.F.X. sẽ vẫn còn phát.

Placeholder.png Bên lềsửa

  • Đồ Gỗ xuất hiện ở trung tâm Bàn Cờ.
  • Trước cập nhật The End is Nigh, players có thể mang theo hết vật dụng từ Chế độ Trải Nghiệm và bốn vật dụng vào Chế độ Phiêu Lưu, cả loại trừ the Xương Mắt bởi nó sẽ biến thành Tro của Xương Mắt.
  • Người chơi có thể xây lại kiến trúc (bằng cách chế vật dụng bằng các nguyên liệu yêu cầu, nhưng không xây ra) và "mang" và mang chúng đi qua Đồ Gỗ đã hoàn thiện. Điều này cho người chơi xây dựng một căn cứ mới nhanh hơn.
  • Người chơi có thể dùng Ba Lô để chuyển nhiều vật dụng hơn đến thế giới mới.
  • Chữ cổ trên Đồ Gỗ đọc là "makswell" trong Elder Futhark.

Blueprint.png Thư viện Ảnhsửa

Vật thể thế giới tự nhiên

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên