FANDOM

  |  Tượng  |  Xe
Thường  |  Hỏng
I'm especially proud of that piece.

–Maxwell

Đồng Hồ Tượng là một Mob thù nghịch thường tìm thấy trong quần xã Bàn Cờ đang bảo vệ Đồ Gỗ trong Chế độ Trải Nghiệm và các nới khác trong Chế độ Phiêu Lưu. Nó cũng xuất hiện khi khai khoáng Tượng Maxwell trong chương Lời Kết của Chế độ Phiêu Lưu. Nó là một phần trong Quân Cờ của Maxwell.

Brain Hành visửa

Tượng thường đứng gần Đồ Gỗ, bảo vệ nó khỏi bất kỳ kẻ xâm nhập nào. Khi bất cứ sinh vật nào tiến lại gần tầm nhìn của nó, Tượng sẽ thình lình thức dậy và nhìn chằm vào chúng để cảnh báo. Tiến lại gần hơn sẽ khiến Tượng tấn công bằng cách bắng những tia sáng từ đầu nó. Tượng sẽ rượt theo kẻ địch một khoảng ngắn từ nơi nó xuất hiện trước khi quay về và ngủ trở lại.

Spear Chiến lượcsửa

Wes trapped

2 Tượng và 2 Mã xung quanh Wes bị bắt.

Tượng là một mob tầm xa tương đối mạnh, thường rất chính xác, vậy nên khuyên là nên mặc giáp và vũ khí để chiến đấu với một con. Đưa vài Lợn tấn công nó trước để thu hút nó là một cách hiệu quả. Người chơi có thể thử dùng Boomerang để giết nó từ xa, nhưng điều này sẽ khiến Tượng chú ý, và nó sẽ bắt đầu tấn công. Người chơi cũng có thể dùng một Gậy Băng để đóng băng nó, rồi sau đó, bắt đầu dùng Giáo đánh, nhưng người chơi sẽ phải nhận vài tổn thương. Cách khác để giết Tượng là chọc giận Đồng Hồ Xe gần đó mà không đánh thức Tượng dậy và khiến Xe húc Tượng, bởi điều này hầu hết đều giết được Tượng ngay lập tức (chiến lượng này cũng hiệu quả với Đồng Hồ Mã và các mob khác).

Có thể nó những tia sáng của Tượng nếu người chơi đủ nhanh. Nhanh chóng chạy sang một bên chỉ vừa khi Tượng chuẩn bị tấn công sẽ thường giúp người chơi không tia sáng đánh trúng, mặc dù tia sáng có một phạm vi ảnh hưởng nhỏ.

Một chiến thuật khác để giết Tượng là dẫn tất dẫn xa khỏi các mob khác, rồi dùng Giáp Gỗ và Giáo giữ nút tấn công cho đến khi nó chết, mặc dù điều này sẽ trả giá một lượng Máu lớn, vậy nên khuyên chỉ nên dùng phương pháp này khi có kha khá đồ hồi máu để có thể sử dụng ngay lập tức.

Dưới đây là số lần đánh nó bằng mỗi vũ khí để giết Đồng Hồ Tượng khi chơi trong một nhân vật có hệ số sát thương mặc định. Đau Thời Tiết không bao gồm bởi tính ngẫu nhiên của nó.

Weapon Fishing RodBug Net Lucy the Axe Shovel Pitchfork

Hammer Torch Umbrella

Walking Cane Willow's Lighter

Axe Pickaxe

Luxury Axe Opulent Pickaxe

Boomerang

PickSlashAxe Spear Bat Bat Ham Bat Morning Star Tentacle Spike Battle Spear

Thulecite Club Fire Dart

Fire Staff Slurtle Slime

Tooth TrapDark Sword Blow Dart Gunpowder Old Bell
No. of hits for
Clockwork Bishop Damaged bishop
71 23 18 12 10 9 8 6-11 5 or 7 6 5 3 2 1

Placeholder Bên lềsửa

Blueprint Thư viện Ảnhsửa

Mob
Quái Boss DeerclopsNhện ChúaQuản Thần Cổ ĐạiThần RừngReign of Giants icon Chuồn ChuồnGấu LửngNgỗng/Hươu Sừng Tấm
Khác AbigailCharlieMaxwellVua Lợn

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên