FANDOM

I attack night with fire stick.

–Wolfgang

Wilson with Torch.png

Đuốc cho ánh sáng bé hơn nhiều so với Lửa Trại, được tạo từ 2 cỏ + 2 Cành Cây và dễ tạo ra ngay từ đầu. Cháy ngay khi người chơi cầm trên tay. Đuốc cháy trong vòng 75 giây ( tương đương 2,5 giờ trong game). Khi mưa, Đuốc cháy nhanh hơn 150% (tùy thuộc vào lượng mưa).

Icon Tools.png Sử dụngsửa

Click chuột phải vào Đuốc ở trong túi đồ để dùng. Khi cầm, Đuốc cháy liên tục và tạo ra một quầng sáng nhỏ bao quanh người chơi. Di Đuốc hoặc cầm Đuốc và click chuột phải vào cây, tổ nhện, tổ ong để đốt chúng. Nếu có sinh vật ở trong tổ, chúng sẽ thoát ra ví dụ như tổ ong. Đốt một vật có thể làm lửa cháy lan sang những thứ dễ cháy xung quanh.

Đuốc cung cấp nhiệt và làm chậm đóng băng lại dù không nhiều. Được dùng làm vũ khí với độ sát thương = 17.

Placeholder.png Bên lềsửa

  • Nếu không chuẩn bị đủ Đuốc để xua đuổi Charlie cả đêm, có thể đốt cây hoặc đồ dễ cháy rồi tắt Đuốc đi cho tới khi chúng tắt hết thì dùng lại Đuốc.
  • Cách khác là tắt bật Đuốc liên tục, làm nhanh ngay trước khi Charlie kịp tấn công. Dĩ nhiên việc này sẽ làm giảm nhanh tinh thần và giảm độ bền của Đuốc nên không khuyến khích áp dụng.

Mosquito.png Lỗisửa

  • âm thanh khi cầm Đuốc (tiếng lửa tí tách khi người chơi di chuyển) đôi khi vẫn còn sau khi tắt Đuốc. Tắt bật lại game có thể sửa được lỗi này.
  • Nếu đêm đủ ngắn, có thể cầm Đuốc rồi đi ngủ bằng Bed Roll, khi thức dậy, Đuốc sẽ không mất độ bền cho tới khi được dùng lại.
  • Nếu người chơi dùng Bed Roll khi đang cầm Đuốc, động tác ngủ sẽ diễn ra như thường nhưng ngọn lửa sẽ ở trên đầu người chơi, biến mất luôn que cầm Đuốc.

Blueprint.png Thư viện Ảnhsửa

Vật Dụng Khả Chế

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên