FANDOM

A WIRELESS ARM MODULE

–WX-78

Bùa Lười Biếng là bùa Cổ Xưa tạo nên từ 1 Ngọc Cam + 2 Thulecite + 3 Nhiên Liệu Ác Mộng và cần Đài Giả Khoa Cổ Đại nguyên vẹn để tạo mẫu.

Giúp người chơi tự động nhặt các đồ vật nằm trên đất mà không phải đi tới nơi hay chuột trái hoặc bấm phím cách khi ở gần đồ vật. Các đồ vật sẽ ở trong giỏ đồ cùng với một làn khói. Nó không thu hoạch những vật như Bụi Dâu chín hay thức ăn Nồi Hầm đã nấu xong. Mọi vật mất thời gian khi thu hoạch sẽ không xuất hiện trong giỏ đồ tự động. Bùa không coi một đống đồ vật như là một vật, thay vào đó nó cho từng cái riêng rẽ vào giỏ đồ trừ khi giỏ đồ đã đầy. Bùa cũng nhặt Bẫy, Bẫy Răng, Bom Ong ở gần.

Prototype.png Mẹosửa

  • Tháo bùa ra khi ở gần khu vực có bẫy và Bom Ong để tránh tự động nhặt chúng lên.
  • Hữu ích khi cạo lông Bò Lai để tránh việc lỡ tay tấn công chúng khi đang thu nhặt Lông Bò Lai..
  • Hữu ích để nhặt đồ khi đang bị thú dữ đuổi. Do có khả năng nhặt bẫy nên người chơi có thể nhanh chóng thu nhặt Bẫy Răng rồi đặt lại giữa các cuộc tấn công.
  • Khi dùng Lợn để tấn công loài sinh vật thù địch rơi ra Thịt Quái, nên dùng Bùa Lười Biếng để nhanh chóng nhặt Thịt Quái trước khi Lợn ăn để tránh biến thành Lợn Sói. Điều này cũng áp dụng cho Webber cũng như khi thuần hóa Nhện.

Placeholder.png Bên lềsửa

  • Bùa Lười Biếng có hình dạng tương tự như Bùa Lạnh.
  • Từng nằm trong thẻ Gemology trước khi thẻ này bị xóa bỏ.

Blueprint.png Thư viện Ảnhsửa

Vật Dụng Khả Chế

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên