FANDOM

I wonder who used to own this.

–Wendy

Bùa Phục SinhVật Dụng ma thuật và có thể chế tạo trong Thẻ Ma Thuật. Cần 3 Vàng Thỏi, 2 Nhiên Liệu Ác Mộng, và 1 Ngọc Đỏ để chế tạo và cần Đài Giả Khoa Cổ Đại để nguyên mẫu.Có 9% rớt ra khi đào Mộ và có thể xuất hiện cạnh Đài Giả Khoa Cổ Đại khi dùng búa.

Bùa Phục Sinh hồi sinh người chơi và từ từ chuyển đổi Sức Đói của người chơi thành Máu khi trang bị, làm giảm 5% khi được sử dụng theo cách này. Nó cũng tăng sự Tinh Thần khi trang bị.

Bùa Phục Sinh là một trong ba cách để được sống lại, cùng với Bù Nhìn ThịtĐá Xúc Giác. Nếu các người chơi chết trong khi mặc một Bùa Phục Sinh, họ sẽ được phục sinh đầu vào ngày hôm sau, và trời sẽ sáng. Sau khi sống lại, bất kỳ mob xung quanh được đưa vào giấc ngủ, và bùa hộ mệnh bị mất. Tuy nhiên, tất cả boss và một số kẻ thù, như Quản Thần Cổ ĐạiĐồng Hồ Tượng là miễn dịch với hiệu ứng giấc ngủ, do đó người chơi có thể bị tấn công và chết một lần nữa. Điều đáng chú ý là các nhân vật được hồi sinh tại nơi họ đã chết, nên không cần phải lo việc đi lấy lại đồ.

Bùa Phục Sinh phục hồi 5 Máu với giá 5 Sức Đói mỗi 30 giây khi nó được mặc đến khi Máu đạt 100%. Có nó được trang bị giảm độ bền của các mục bằng 5% mỗi lần đánh đổi xảy ra, do đó, bùa có thể mất dù không có hồi sinh người chơi. Đeo bùa hộ mệnh cũng sẽ thụ động tăng 2 tinh thần /phút.

Nếu người chơi chết, sự sống lại sẽ xảy ra bất kể bao nhiêu độ bền còn lại, miễn là nó còn được đeo.

Phục hồi sức khỏesửa

  • HealthMeter.png 50 máu
  • HungerMeter.png 2/3 độ no
  • SanityMeter.png 1/2 tinh thần
  • Hành trang rỗng (item có thể tìm thấy ở nơi chết)

Don't Starve Together icon.png Don't Starve Togethersửa

Trong bản Don't Starve Together, Hồn Ma Nhân Vật có thế ám bùa phục sinh để hồi sinh. Tuy nhiên khi người chơi đang đeo bùa mà chết thì cần phải ám thì mới hồi sinh. Không giống Tim Mách Lẻo dùng bùa hồi sinh không bị phát điểm máu tối đa

Placeholder.png Bên lềsửa

  • Bùa Phục Sinh được thêm vào cập nhật The Birds and the Bees & Dogs That Want to Kill You.
  • Bùa Phục Sinh là tên để so sánh trước bùa hộ mệnh khác, chẳng hạn như Bùa Ác Mộng, đã được thêm vào. Nó bị mất kết cấu cũ của nó khi nó trở thành Bùa Phục Sinh, đó là tương tự như sử dụng cho các 'Gemology' bây giờ không còn tồn tại thẻ chế tạo.
  • Trước cập nhật Strange New Powers, các bùa hộ mệnh có thể được xếp chồng lên nhau. Như một kết quả của sự thay đổi này, bất kỳ ngăn xếp của các bùa hộ mệnh trước đó được lưu trữ trong tủ đã biến thành chỉ là một bùa hộ mệnh.
  • Trước cập nhật Strange New Powers, nó cần 6 Vàng Thỏi và 4 Nhiên Liệu Ác Mộng - các yêu cầu này đã được giảm đi một nửa trong bản cập nhật
  • Bùa Kết Cấu dường như có cùng một mô hình như bùa hộ mệnh này.
  • Trớ trêu thay, mặc dù bùa này làm sống lại bạn, nó vẫn có thể được tìm thấy trong những ngôi mộ.

Blueprint.png Thư viện Ảnhsửa

  • Wilson wearing a Life Giving Amulet.
  • Willow wearing a Life Giving Amulet.
  • Wolfgang wearing a Life Giving Amulet.
  • Wendy wearing a Life Giving Amulet.
  • WX-78 wearing a Life Giving Amulet.
  • Wickerbottom wearing a Life Giving Amulet.
  • Woodie wearing a Life Giving Amulet.
  • Wes wearing a Life Giving Amulet.
  • Maxwell wearing a Life Giving Amulet.
  • Wigfrid wearing a Life Giving Amulet.
  • Webber wearing a Life Giving Amulet.
Vật Dụng Khả Chế

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên