FANDOM

That's my rucksack.

–Woodie

Ba LôVật Dụng Sinh Tồn giúp mở rộng ngăn chứa đồ của nhân vật. Yêu cầu 4 Cỏ, 4 Cành Cây để ghép và Máy Khoa Học để làm mẫu. Ba Lô không thể để trong giỏ đồ hay Rương, và chỉ có thể mang theo 1 Ba Lô duy nhất.

Khi được chế tạo, Ba Lô được tự động mang trên người nếu vị trí Thân Mình còn trống. Mang Ba Lô cho phép mở rông thêm 8 ngăn chứa đồ. Vật dụng này sử dụng cùng vị trí với Áo Giáp và Vests, có nghĩa là bạn chỉ có thể mang một thứ và không thể mang thêm những thứ khác

Mặc dù không thể đặt trong giỏ đồ hoặc Rương, chúng có thể đặt trên mặt đất và dùng để lưu trữ. Bất kì món đồ nào đều có thể bỏ vào Ba Lô để trên mặt đất mà không cần phải mặc vào người trước.

Trong bản mở rộng Reign of Giants, Ba Lô là vật dễ cháy thành Tro và rớt ra các đồ ở trong nó. Các vật dễ cháy thì cũng biến thành Tro. Do vậy cần đặt Ba Lô xa Lửa Trại. Ba Lô không chống thấm nước nhưng vật dụng để trong lâu bị ẩm hơn so với khi để ở giỏ đồ. Nếu không được trang bị chống thấm tốt, người chơi nên để nhiên liệu và thức ăn trong Ba Lô khi trời mưa.

Cặp Da Lợnsửa

Cặp Da Lợn là một dạng Ba Lô tạo nên từ 4 Da Lợn, 6 , 2 Dây Thừng và cần Máy Luyện Kim để tạo mẫu. Giúp thêm 12 ô chứa đồ nhưng làm chậm 20% tốc độ người chơi. So với Ba Lô nó có nhiều hơn 4 ô chứa nhưng ít hơn 2 ô so với Túi Krampus. Không để được trong giỏ đồ hay Rương.

Trong bản cập nhật Reign of Giants "A Feet of Strength", Cặp Da Lợn và vật dụng trong nó có tính năng chống thấm nước và không làm giảm tinh thần khi mặc. Cặp Da Lợn không giúp người chơi chống thấm, và khi sử dụng cùng với sẽ không bảo vệ hoàn toàn đồ dùng của người chơi khỏi bị ẩm. Tốc độ làm chậm giảm từ -20% xuống chỉ còn -10%. Dùng kết hợp với Gậy Đi Bộ giúp tốc độ tăng lên 15%.

Túi Krampussửa

Túi Krampus là một dạng Ba Lô, rớt ra từ Krampus với tỉ lệ cực hiếm 1%. Giúp thêm 14 ô chứa đồ, nhiều hơn 6 so với Ba Lô và hơn 2 so với Cặp Da Lợn. Không để được trong giỏ đồ hay Rương và cũng không bị cháy.

Mặc dù thêm 2 ô chứa đồ không đáng kể nhưng Túi Krampus lại không làm chậm tốc độ người chơi như Cặp Da Lợn. Tuy nhiên với 1% tỉ lệ rớt cùng với thời gian mỗi lần Krampus ra thì thời gian đợi Túi Krampus lớn hơn thời gian đi chậm lại bởi Cặp Da Lợn. Nó như là một phần thưởng may mắn trong game.

Túi Cách Nhiệtsửa

Xem thêm ở Túi Cách Nhiệt Túi Cách Nhiệt là loại ba lô có ở bản mở rộng Reign of Giants dùng để mở rộng giỏ đồ. Chỉ có 6 ô chứa nhưng có khả năng bảo quản thực phẩm. Tạo ra từ 1 Lông Dày, 3 Bánh Răng, 3 Doodad Điện và cần Máy Luyện Kim để tạo mẫu Dù cùng làm giảm tốc độ thối rữa nhưng hoạt động không giống như Tủ Lạnh. Chúng không ngăn Nước ĐáKhối Băng ngừng tan và không làm lạnh Đá Nhiệt được.

Placeholder.png Bên lềsửa

  • Ba Lô được thêm vào từ bản cập nhật The Birds and the Bees & Dogs That Want to Kill You.
  • Cặp Da Lợn được thêm vào từ bản cập nhật Doorway to Adventure.
  • Túi Krampus được thêm vào từ bản cập nhật Naughty and Nice. Trước bản cập nhật Underground, Túi Krampus không hiển thị dưới dạng biểu tượng trên bản đồ.
  • Khi Krampus đeo Túi Krampus, không có dây xích quanh Túi, sau khi Krampus chết nó có 2 dây xích quấn quanh. Khi mặc nó sẽ có tiếng leng keng nhẹ khi người chơi di chuyển.

Blueprint.png Thư viện Ảnhsửa

Đồ rớt từ Mob
Vật Dụng Khả Chế

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên