FANDOM

A bunch of small twigs. Good for fires, among other things.

–Willow

Cành Con là một Thực Vật nhỏ thường thấy trong Đồng CỏRừng. Chúng có thể thu hoạch để lây 1 Cành Cây, sau đó chúng sẽ cần 4 ngày để mọc lại. Cành Con có thể đào lên bằng Xẻng và trồng lại ở một ví trí mới (thường trồng gần căn cứ). Cành Con không thể trồng trên Nền Caro, Sàn Gỗ, Đường Đá Cuội, Thảm Trải, Đất Đá, Đất Cát, và Đất Đá Hang Động, trừ khi nó được trồng trước khi lợp các loại Đất này. Không như CỏBụi Dâu, Cành Con không cần bón phân để mọc lại sau khi trồng lại. Điều này cùng giống như ở Bụi Gai.

Chúng cũng rất dễ cháy và có thể dùng làm nhiên liệu cho Lửa Trại hay Lò Lửa. Khi cháy trên mặt đất Cành Con sẽ để lại 1 đống Tro. Bởi chúng dễ cháy, Cành Con trồng gần nhau rất dễ bị Sét đánh. Điều này có thể tránh bằng cách xây một Cột Thu Lôi gần đó. Cành Con sẽ không mọc lại vào Mùa Đông.

Cho dù tên chúng và những nhận xét của một số Nhân Vật, Cành Con sẽ không bao giò mọc thành Cây.

Reign of Giants icon.png Reign of Giantssửa

Trong bản mở rộng Reign of Giants, Cành Con sẽ biến thành Cành Con Khô Héo trong suốt Mùa Hè. Trong điều kiện này, Cành Con không thể thu hoạch để kiếm Cành Cây được và đào chúng lên sẽ cho ra 1 Cành Cây nhưng không có mảng trồng lại. Một cách chữa trị hay tránh khô héo đơn giản là dùng Phân Bón hoặc xây một Máy Ném Tuyết gần đó.

Blueprint.png Thư viện Ảnhsửa

Vật thể thế giới tự nhiên

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên