FANDOM

Thường Xanh  |  Gai  |  "Toàn Thường"  |  Nấm  |  Dẻ Bulô  |  Chuối Hang  |  Dừa  |  Rừng Thường  |  Đước  |  Tro  |  Nhiệt Đới  |  Trơ Cành
How tropical.

–Wilson

Cây Dừa là một loại cây tìm thấy ở Quần Xã Bãi Biển trong bản mở rộng Shipwrecked. Khi đốn cây bằng Rìu, chúng cho được GỗLá Dừa. Cây Dừa trưởng thành sẽ mọc Dừa, mà cũng sẽ rơi ra khi đốn hạ cây. Dừa có thể trồng để thành Cây Dừa Con, mà sẽ lớn thành Cây Dừa mới. Chúng cũng có thể tách thành 2 nửa bằng Rựa, cho phép dùng chúng làm Lương Thực, tuy nhiên chúng sẽ không còn có thể trồng được sau khi bị tách ra. Như hầu hết mọi cây khác (ngoại trừ Cây Đước), gốc cây sau khi đốn cây có thể dùng Xẻng đào lên để kiếm thêm một Gỗ.

Cây Dừa có thể bị đốn ngã bởi Gió Lớn.

Tương tự như loại Thường XanhCây Dẻ Bulô, khi một Cây Dừa bị đốn hạ, có một tỉ lệ mà vài Cây Dừa có thể trở thành Thần Rừng Dừa. Thần Rừng Dừa sẽ không xuất hiện trước ngày 4. Đốn hạ mọt Cây Dừa có 1/75 cơ hội xuất hiện Thần Rừng Dừa. Với điều kiện có đủ Cây Dừa xung quanh, trước ngày 31, 3 Thần Rừng Dừa sẽ xuất hiện. kể từ ngày 31, có 50% cơ hội Thần Rừng thứ tư xuất hiện. Sau ngày 80, ít nhất 4 con sẽ xuất hiện, với 50% cơ hội xuất hiện con thứ năm.

Trong khi đốn một Cây Dừa trưởng thành, có 1% tỉ lệ có một Dừa rơi xuống cho mỗi phát. Dừa sẽ 20 sát thương, mà sẽ giảm bớt khi mặc Giáp. Dừa rơi xuống vẫn còn nguyên vẹn để lấy.

Placeholder.png Bên lềsửa

  • Thật kỳ lạ là Cây Dừa trong game lại mọc trái Dừa mà không có lớp vỏ xanh ở ngoài như đời thực.

Blueprint.png Thư viện Ảnhsửa

Vật thể thế giới tự nhiên

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên