FANDOM

It's rickety, but it appears to function. After a fashion...

–Wilson

Cổng Gian-Hội Thẩm là một Kiến Trúc xuất hiện tự nhiên tron Don't Starve Together. Nó đánh dấu nơi xuất hiện của một máy chủ. Nếu máy chủ đặt Chế độ Vô Tận, nó có thể dùng để người chơi đã chết hồi sinh với cái giá là 25% Máu tối đa, hình phạt này có thể giải bằng cách dùng Đạn Tăng Lực.

Cơ Chế Xuất Hiện sửa

Khi một thế giới mới được tạo ra, một Cổng Gian-Hội Thẩm được sinh ra trong thế giới và Hang Động (nếu có kích hoạt). Nó sẽ cố định trong suốt game. Khi một người chơi tham gia máy chủ, khoảng trống của cánh cổng sẽ sáng lên từ từ rồi mờ dần rồi trở lại bình thường, lộ ra một nhân vật mới. Tất cả nhân vật sẽ xuất hiện từ cánh cổng được tạo ra lúc bắt đầu một thế giới mới. Nếu người chơi mới xuất hiện vào hoàng hôn hay đêm, cánh cổng sẽ tạo một vòng sáng nhỏ (khoảng cùng phạm vi của một Lửa Trại trung bình) mà kéo dài cho tới ban ngày.

Thay Mới Tài Nguyên sửa

Mỗi 30-60 giây, cánh cổng sẽ kiểm tra Bụi Dâu, Cỏ, Cành Con, và Đá Lửa trong phạm vi 15 mảng đất. Nếu không tìm thấy, Nó sẽ sinh ra 1-3 cái.

Placeholder.png Bên lềsửa

  • Cổng Gian-Hội Thẩm từng xuất hiện trong một truyện tranh giới thiệu về Don't Starve Together. Bóng nhân vật rọi lên có thể thấy đang hiện ra từ nó.
  • Nếu xóa cánh cổng bằng console, người chơi mới vẫn sẽ xuất hiện ở ngay chỗ cánh cổng.
  • Mặc dù nó xuất hiện tự nhiên, Wilson được biết là đã xây nó ra trong truyện tranh mà có thể đã khiến nhiều người nhầm lẫn.

Blueprint.png Thư viện Ảnhsửa

Vật thể thế giới tự nhiên

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên