FANDOM

Xem thêm: Đồ Gỗ
I'm not sure I want to fall for that a second time.

–Wilson

Cổng Maxwell là một cổng dịch chuyển mà đưa người chơi từ Chế độ Trải Nghiệm đến Chế độ Phiêu Lưu. Nó bao quanh là Thường Xanh, Đom Đóm, và Hoa Quỷ. Khi nhân vật đến gần, cỗ máy sẽ bắt đầu hoạt động, dáng vẻ như khuôn mặt của Maxwell. Nó giống với cỗ máy đã từng đưa Wilson đến Thế Giới của Maxwell trước đây, khi xem trong đoạn phim Tri Thức Cấm. Nó có thể tìm cùng sự giúp đỡ của một Cột Bói.

Maxwells door message.jpg

Lời nhấn cánh báo sau khi khởi động Cổng Maxwell.

Sau khi kích hoạt nó, một lời nhắn cảnh báo sẽ xuất hiện để báo cho người chơi về Chế độ Phiêu Lưu và hỏi họ có muốn tiếp tục hay không. Nếu người chơi muốn, nhân vật sẽ bị tóm lấy bởi một Bàn Tay Đêm và rối xuất hiện trong Chương đầu tiên của Chế độ Phiêu Lưu và không có vật dụng gì trong túi đồ (trừ các vật dụng đặc biệt như Cây Rìu Lucy, Bật Lửa của Willow, hay Bông Hoa của Abigail) và các công thức đã mở khóa, vì vậy người chơi cần phải bắt đầu lại từ đầu trong Chế độ Phiêu Lưu. Tuy nhiên, mức Máu, Sức Đói, và Tinh Thần cũng sẽ hồi phục. Nếu người chơi chết trong Chế độ Phiêu Lưu, họ sẽ tỉnh dậy ở trước Cổng Maxwell trong Chế độ Trải Nghiệm với túi đồ, mức Máu, Sức Đói, và Tinh Thần ban đầu như thể họ chưa bao giờ kích hoạt cánh Cổng.

Placeholder.png Bên lềsửa

  • Cổng Maxwell được thêm vào game cùng bản cập nhật Doorway to Adventure.
  • Tiến gần cánh Cổng có thể nghe thấy giai điệu bài Ragtime nhỏ nhỏ (ám chỉ để Lời Kết của Chế độ Phiêu Lưu, với Máy Hát).
  • Khi Wilson xem xét Cổng Maxwell, anh nói, "I'm not sure I want to fall for that a second time" ("Tôi không chắc là tôi muốn rơi và đó lần thứ hai"). Điều này rỏ ràng liên quan đến đoạn phim nguồn gốc của anh.

Blueprint.png Thư viện Ảnhsửa

Vật thể thế giới tự nhiên

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên