FANDOM

I wonder if it gets the hockey game?

–Woodie

Cột Bói là vật dụng Khoa Học dùng dể định vị các ĐồCổng Maxwell. Tạo ra từ 1 Cành Cây, 4 Nhiên Liệu Ác Mộng, 1 Bánh Răng và cần Máy Luyện Kim để tạo mẫu.

Cột Bói tăng cường độ và tần số phát sóng tùy vào khoảng cách tới vật thể. Nó cũng hiển thị các vòng tròn khác màu dựa theo khoảng cách tới vật. Ở Chế độ Trải Nghiệm sẽ mất thời gian để tìm ra Cổng Maxwell do Cột Bói định vị Đồ trước. Khi trang bị lúc có bão, có tỉ lệ nhỏ Cột Bói bị sét đánh khiến Cột Bói hoạt động như thể đã định vị ra các vật thể ở rất gần trong khoảng thời gian ngắn.

Chế độ Phiêu Lưu, Cột Bói cắm trong Bệ Cột Bói ngay cạnh nơi người chơi hiện ra. Khi nhân vật cầm lấy, Bệ sẽ biến mất sau vài giây. Nó hoạt động tương tự như chìa khóa để kích hoạt Đồ Gỗ hoàn thiện và Khóa Ác Mộng, do vậy người chơi cần lấy Cột Bói từ bệ ngay từ đầu.

Là vật mà Krampus và Khỉ Hang không chôm được và Cây Mắt không ăn tới, và không mang đi qua Cổng Maxwell được. Nếu nó được mang theo khi dịch chuyển cùng người chơi dùng Đồ Gỗ, nó sẽ biến thành Tro. Dĩ nhiên nguyên liệu cấu thành có thể mang theo để tạo ra ngay sau khi dịch chuyển.

Placeholder.png Bên lềsửa

  • Được thêm từ bản cập nhật The End of the Beginning.
  • Từng là cái Đài Maxwell dùng để liên lạc với Wilson trong đoạn phim Tri Thức Cấmmặc dù giờ được gắn vào một cái que.
  • Trong thực tế có dạng thanh phân nhánh dùng để định vị tài nguyên dưới nước và quặng khoáng sản.
  • Âm thanh lấy từ "tanbura", loại nhạc cụ dây của Ấn Độ tạo nên âm trầm.
  • Miêu tả về Cột Bói, "Phải có cách nào thoát khỏi đây" dựa vào câu hát của Bob Dylan trong bài "All Along the Watchtower".

Blueprint.png Thư viện Ảnhsửa

Vật Dụng Khả Chế

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên