FANDOM

A HIGH VELOCITY MASS INFLUENCE DEVICE

–WX-78

Chùy Thulecite là vũ khí nhân tạo thuộc hàng top. Tạo ra từ 3 Gỗ Sống, 4 Thulecite, 4 Nhiên Liệu Ác Mộng và cần Đài Giả Khoa Cổ Đại nguyên vẹn để tạo mẫu. Cũng có thể thu được từ Rương Văn Hoa Lớn. Có lực sát thương bằng 59.5 và có 150 lần sử dụng. Tăng 10% tốc độ di chuyển của người chơi.

Xúc Tua Bóng Đensửa

Khi một sinh vật bị đánh bằng chùy, một Xúc Tua Bóng Đen sẽ đôi khi (tỉ lệ 20%) chui ra từ mặt đất và tấn công kẻ thù trong một khoảng thời gian ngắn. Khi điều này xảy ra sẽ xuất hiện một âm thanh ma quái. Bóng Ma Xúc Tua làm giảm 40 Tinh Thần mỗi phút nếu người chơi đủ gần với nó.

Trong khi Gươm Đen gây sát thương trực tiếp cao hơn so với Chùy Thulecite, tổng lực sát thương từ Chùy và Bóng Ma Xúc Tua thường lại cao hơn. Ngoài ra, độ bền của Chùy Thulecite cao hơn Gươm Đen (150 so với 100, dĩ nhiên tốn nguyên liệu hơn) và các Bóng Ma Xúc Tua làm giảm Tinh Thần nhiều hơn gươm.

Placeholder.png Bên lềsửa

  • Được thêm từ bản cập nhật The Stuff of Nightmares.
  • Hình dáng tương tự như vũ khí macuahuitl của người Aztec, tương tự như nhiều vật dụng trong Tàn Tích khác dựa trên nghệ thuật của người Aztec hoặc Olmec.

Blueprint.png Thư viện Ảnhsửa

Vật Dụng Khả Chế

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên