FANDOM

Maxwell might be looking for this.

–Wilson

Wilson Pitchfork.png

Wilson holding a Pitchfork.

Wilson with a Pitchfork and tile digging indicator visible.png

Wilson with a Pitchfork and tile digging indicator visible.

Chĩa là Công Cụ dùng để đào Đất. Cũng dùng làm Vũ Khí. Tạo ra từ 2 Cành Cây, 2 Đá Lửa và cần Máy Khoa Học để tạo mẫu.

Icon Tools.png Sử dụngsửa

Khi được trang bị Chĩa, sẽ có một hình vuông viền xanh xuất hiện trên mặt đất tương ứng với mảnh đất mà con trỏ chuột di chuyển tới, cùng với một thông báo. Click chuột phải sẽ đào vùng đã chọn, để lại một vùng trống trải ở dưới. Chỉ có vùng trống trải mới phủ được đất trong giỏ đồ lên. Chĩa có 200 lần sử dụng nghĩa là mỗi lần đào lên độ bền của nó giảm 0.5%. Cũng dùng làm vũ khí với lực sát thương bằng 17 nhưng mỗi lần đánh giảm 4% độ bền.

Đất có sẵn, giá trị nhiên liệu lớn, cùng với độ bền cao và dễ tạo của Chĩa biến Đất là một trong những nhiên liệu tốt cho Lửa TrạiLò Lửa. Đất không tái tạo được.

Placeholder.png Bên lềsửa

  • Xẻng từng dùng để đào Đất.
  • Được thêm vào từ bản cập nhật Progress.
  • Để tạo ra từng tốn 30 điểm nghiên cứu tùy vào độ bền.
  • Có dữ liệu về "Chĩa Vàng", mặc dù chưa từng được hiện thực hóa và không có thông tin về giá trị sử dụng của nó.
  • Người chơi có thể đào đất đặc thù có ở Tàn Tích; dĩ nhiên nó không tạo ra đất như một vật phẩm, ngăn người chơi thu thập nó.
  • Khi Wilson xem xét Chĩa, anh ta nói, "Maxwell có thể đang tìm nó", có thể là cái đã đâm Maxwell khiến ông ta biến thành ác quỷ.
  • Khi Maxwell xem xét Chĩa, anh ta nói, "Công cụ dành cho người cầu toàn". Đây có lẽ là câu đùa ám chỉ Chĩa hầu như dùng để di chuyển đất để trang trí mặc dù nhiều loại đất có tác dụng khác.
Vật Dụng Khả Chế

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên