FANDOM

Nice sailing. Chump.

–Vẹt Cướp Biển

Don't Starve: Shipwrecked (tạm dịch: Đắm Thuyền) là một bản mở rộng mà đưa Nhân Vật và lối chơi của Don't Starve vào một vùng nhiệt đới. Nó bao gồm các tính năng như là các Nhân Vật chơi được, Quần Xã, Sinh Vật, cơ chế và ảnh hưởng Mùa mới.[1]

Chính thức tiết lộ vào 30 tháng Bảy, 2015, và chính thức phát hành vào 31 tháng Ba, 2016, Shipwrecked đồng phát triển bởi xưởng độc lập Capy Games. Nó được phát hành 1 tháng Mười Hai, 2015 như một bản thử cho Windows, và 17 tháng Mười Hai, 2015 như một bản thử cho OSX.

Nó ban đầu được dự đoán là một sự mở rộng lớn cho game chơi đơn, tương tự bản mở rộng Reign of Giants. và 3 tháng Chín, 2015, nó được tiết lộ là độc lập trên một stream Rhymes with Play chính thức. Tuy nhiên, sau rất nhiều phản hồi từ người hâm mộ, nó được quyết định rằng Shipwrecked sẽ trở thành DLC thay vào đó. Điều này sẽ cho phép người chơi giữ quá trình của họ cũng như chu du giữ Don't Starve's thường và các quần xã RoG và các quần xã Shipwrecked mới, do đó cho phép họ mang hàng hóa qua lại giữ hai cái và kinh nghiệm game như họ muốn.[2]

Tiếp Cậnsửa

Bản mở rộng có thể được truy cập khi bắt đầu một game mới. Tại trình đơn 'New Game' sẽ có một ô chọn để kích hoạt nội dung Shipwrecked. Để truy cập bất cứ tính năng nào của bản mở rộng (bao gồm cả mở khóa nhân vật) ô chọn phải đươc đánh dấu khi bắt đầu game. Người chơi vẫn có thể chơi thế giới bình thường bằng cách bỏ đánh dấu ô chọn.

Tính Năng sửa

Shipwrecked đưa vào một thế giới riêng biệt nhiệt đới vào game gốc. Biển làm lại hoàn toàn để tạo một quẫn xã mới có thể tiếp cận bằng thuyền. Các tính năng khác của DLC này bao gồm:

Thế Giới sửa

Cơ chế sửa

Nhân Vật sửa

Mob sửa

Dogfish swimming away

Một Cá Nhám Chó.

Thực Vật sửa

Vật Dụng/Kiến Trúc sửa

Tinh chỉnh/Thay đổi với nội dung hiện tại sửa

Nội dung từ Reign of Giants Reign of Giants icon sửa

Bởi Shipwrecked là DLC thứ hai phát hành cho Don't Starve, nó dựa theo những cơ chế mà ban đầu đã xuất hiện trong DLC Reign of Giants. Vì vậy những cơ chế này (và vật dụng/kiến trúc cần thiết để đối phó với chúng) đã được đưa vào Shipwrecked và giờ cũng có sẵn cho người chơi mà không hoàn toàn sở hữu Reign of Giants. Những thay đổi này cũng ảnh hưởng đến thế giới Don't Starve mặc định mà đã được thực hiện để tương thích hay kết nối với thế giới Shipwrecked.

Xin lưu ý rằng thể loại này không có nghĩa là bao gồm tính năng chỉ riêng Reign of Giants mà hoàn toàn có sẵn trong thế giới Shipwrecked, mà chỉ với người chơi mà sỡ hữu cả hai DLC, như là nhân vật WigfridWebber.

Cơ chế sửa

Vật Dụng/Kiến Trúc sửa

  • Máy Luyện Kim chế tạo bằng Doodad Điện thay vì Vàng Thỏi.
  • Tủ Lạnh chế tạo bằng Đá Mài thay vì Ván Ép.
  • Búa chế tạo bằng Cỏ Cắt thay vì Dây Thừng và luôn có sẵn để chế tạo.
  • Nón Rơm giờ mất độ bền khi trang bị.
  • Đá Nóng và Đông Kế đã đổi tên thành Đá NhiệtNhiệt Kế, tương ứng. Đá Nhiệt giờ có thể làm lạnh trong Tủ Lạnh hoặc Chester Tuyết.
  • Nhiều vật dụng trang bị hiện có giờ cung cấp một lượng chống nước khác nhau.
  • Nhiều vật dụng và kiến trúc hiện có giờ cháy được.
  • Sét giờ có thể đánh và tổn thương người chơi.
  • Thức ăn đã sẵn để lấy trên Nồi HầmGiá Phơi sẽ bắt đầu hỏng và vài bữa ăn hiện có cho hơi nóng, hoặc làm lạnh nhân vật sau khi ăn.
  • Hài Cốt giờ có thể đập được Mảnh Xương.
  • Cây cho cho một sự bảo vệ với Quá NhiệtMưa.
  • Động vật nhỏ bị giữ giờ đói đến chết nếu không cho ăn.

Cập Nhật sửa

Bài viết chính: Shipwrecked/Lịch Sử Cập Nhật

Placeholder Bên lề sửa

  • Một kiến trúc đặt biệt, Tàu Đắm cùng một con vẹt tên là Wolly đậu trên đỉnh của nó, đã được thêm vào game gốc vào cập nhật July 30th, 2015. Bằng cách giải Câu Đố của Wolly, thông báo về Shipwrecked đã được tiết lộ.
  • Trong vài bản tiền-phát hành đi thuyền làm rút Tinh Thần người chơi.

Blueprint Thư viện Ảnh sửa

Tham khảo sửa