FANDOM

Dung Nham là đối tượng chỉ có trong Don't Starve Together và tìm thấy ở Sa Mạc. Những hồ này làm một phần trong Bộ Vá, mục đích là nơi ở của Chuồn Chuồn. Chúng thường dùng để Chuồn Chuồn đẻ Trùng Nham.

Dung Nham thường bao quanh là vài Đá nhỏ, giống như Ao xung quanh là Thực Vật hoặc Tảo. Bộ Vá cũng có vài Cây GaiBụi Gai đã cháy trụi, Xương Giòn mà không thể phá để kiếm đồ, và nhiều vết cháy sém trên mặt đất.

Đứng quá gần Dung Nham sẽ khiến Nhân Vật, mob, và hầu hết Vật Dụng bắt Lửa. Tuy nhiên, cũng nên lưu ý rằng có một phạm vi lớn hơn một chút mà trong đó người chơi sẽ vẫn nhận tổn thương lửa dù không hề bị cháy.

Dung Nham cũng phát sáng trong đêm, nhưng phạm vi sáng của nó quá nhỏ để sử dụng, bởi nó không vượt ra "vùng cháy". "Bán kính nóng" của nó lớn hơn phạm vi sáng, vì vậy nhận vật đứng gần một cái trong Mùa Đông có thể tránh Cóng Lạnh. Bán kính nóng này có thể sưởi ấm Đá Nhiệt, mà có thể cung cấp thêm ánh sáng ở ngoài "vùng cháy" cho phép người chơi có thể sống sót qua đêm mà không cần nguồn sáng khác.

Có thể bị Quá Nhiệt bởi đứng quá gần một hồ Dung Nham ngay cả trong Mùa Đông, mà có thể rất hữu ích để cho thêm thời gian sau khi rời khỏi nguồn nhiệt.

Dung Nham có thể dùng để Nấu Ăn, nhưng nhân vật sẽ luôn bị bắt lửa khi làm thế. các duy nhất để ngăn điều này là mặc Giáp Đánh Vảy.

Placeholder Bên lềsửa

  • Trước đây, khi Willow vẫn còn khả năng miễn nhiễm với lửa trong Don't Starve Together (miễn dịch lửa giờ chỉ còn 50%, thay vì 100%, và hoàn toàn miễn dịch trong ba giây đầu tiên tiếp xúc), cô vẫn sẽ bị bốc cháy khi đứng trong "vùng cháy".

Blueprint Thư viện Ảnhsửa

Vật thể thế giới tự nhiên
Thực Vật Thường XanhThường Xanh SầnCây GaiBụi DâuCà RốtCây Chuối HangĐịa Y HangHoa (Hoa QuỷDương Xỉ) • CỏHoa ĐènCủ ThịtNhân SâmNấm RơmNấm CâyThực Vật Ven AoSậyCành ConBụi GaiCây Toàn ThườngReign of Giants icon Cây Dẻ BulôXương RồngCây Cỏ Lăn
Mob và Nơi Sống Tổ OngTổ Ong Sát ThủGò Chó SănAoNhà LợnVua LợnĐuốc LợnChòi ThỏNhà Xiêu VẹoGò Sên RùaHang NhệnThạch NhệnKén Khỉ HangỔ Chân CaoTrại Hải MãHố Giun (Hố Giun Bệnh) • Hang ThỏReign of Giants icon Hang ChuộtGốc Rỗng
Vô Tri Đài Giả Khoa Cổ ĐạiTượng CổĐá BazanBản ThảoĐá TảngMáy HátMộ (Bia Mộ) • Tượng Đàn HạcBụi Đất Khả NghiCột Cẩm ThạchCây Cẩm ThạchCổng MaxwellTượng MaxwellĐèn MaxwellĐầu Người CáĐèn Ác MộngKhóa Ác MộngNgai Ác MộngTháp ĐáRương Văn HoaĐầu LợnCột TrụThánh TíchHốHài CốtXươngThạch NhũĐá Xúc GiácTường ThuleciteReign of Giants icon Đá Băng NhỏTượng Glommer

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên