FANDOM

I can walk AND hit things!

–Wolfgang

Gậy Đi BộVật Dụng Trang Phục, mà cũng có thể dùng làm Vũ Khí. Nó cần 1 Ngà Hải Mã, 2 Vàng Thỏi, và 4 Cành Cây để chế tạo và Máy Luyện Kim để nguyên mẫu. Nó làm tăng 25% tốc độ di chuyển của người chơi khi cầm.

Tăng tốc của Gậy Đi Bộ đưa Nhân Vật lên bằng với tốc độ của nhiều sinh vật khác, những loài mà bình thường không thể chạy nhanh hơn, gồm cả những đi theo như Chester hay Lợn. Điều này cũng kết hợp với Lối MònĐường Đá Cuội (mà tăng 50% tốc độ di chuyển), cho phép người chơi chạy vượt bất cứ mob trong game, ngoài Ngỗng Con Phẫn Nộ.

Gậy Đi Bộ cũng có thể dùng làm vũ khí, mặc dù nó nằm trong những món yếu nhất trong game, bởi nó chỉ gây bằng nửa sát thương của Giáo khi dùng làm vũ khí. Tuy vậy, nó lại có độ bền vô hạn, vậy nên có thể vung thoải mái.

Gậy Đi Bộ còn có thể dùng để chế tạo Gậy Biếng.

Icon Tools.png Sử dụngsửa

Inventory slot background.pngNightmare Fuel.png

×

Inventory slot background.pngGậy Đi BộInventory slot background.pngOrange Gem.png

×

Ancient Pseudoscience Station.pngInventory slot background.pngThe Lazy Explorer.png

Placeholder.png Bên lềsửa

  • Gậy Đi Bộ được thêm vào trong cập nhật The End Is Nigh.
  • Ta có thể cộng dồn tốc độ di chuyển cùng Bùa Phát Quang để tăng tổng cộng 45% tốc độ khi mang cả hai món, có nghĩa là khi đi trên Đường, người chơi sẽ có 95% tăng tốc. Điều này có thể tiếp tục tăng lên cùng QUÁ TẢI của WX-78 hay tăng tốc Hùng Mạnh của Wolfgang.
  • Gậy Đi Bộ có thể tìm trong một Bộ Vá và lấy tùy ý.

Blueprint.png Thư viện Ảnhsửa

Vật Dụng Khả Chế

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên