FANDOM

I can see the power sparkle deep within.

–Wendy

Gậy Giải Cấu Trúc là gậy Cổ Xưa tạo nên từ 4 Nhiên Liệu Ác Mộng + 2 Gỗ Sống + 2 Ngọc Lục và cần Đài Giả Khoa Cổ Đại để tạo mẫu. Làm giảm 20 SanityMeter.png mỗi lần dùng.

Khi được sử dụng trên một kiến trúc hoặc vật dụng, Gậy Giải Cấu Trúc trả về 100% thành phần cần thiết để tạo ra vật dụng (ngoại trừ đá quý, chúng luôn luôn "vỡ"). Nếu độ bền của vật dụng dưới 100%, người chơi sẽ chỉ nhận được thành phần tương đương với độ bền còn lại.

Gậy Giải Cấu Trúc không có tác dụng với Nhà Xiêu Vẹo, Tường đã xây hay Pháo Mắt đã xây.

Prototype.png Mẹosửa

Green Staff.jpg

Wolfgang cầm Gậy Giải Cấu Trúc.

  • Khi dùng Bùa Kết Cấu để tạo vật dụng bằng một nửa nguyên liệu cần thiết thông thường rồi dùng Gậy Giải Cấu Trúc để có được toàn bộ nguyên liệu cần thiết thông thường, do vậy người chơi luôn có lãi về mặt nguyên liệu.
  • Các vật dụng làm bằng nguyên liệu hiếm (như Sáo Thần Pan) có thể phá hủy khi gần hết hạn bằng gậy rồi làm lại để kéo dài hạn dùng.
  • Dùng Bùa Kết Cấu để tạo gậy là một cách sử dụng Ngọc Lục tiết kiệm.

Placeholder.png Bên lềsửa

  • Gậy Giải Cấu Trúc không có tác dụng với Đài Giả Khoa Cổ Đại.
  • Khi dùng trên Sáo Thần Pan, Nhân Sâm sẽ trở về lại nơi nó sống.
  • Khi dùng trên Nhà Lợn, Chòi Thỏ, Lồng Chim hoặc Bẫy Chim sẽ làm thoát các sinh vật bên trong.
  • Khi dùng trên Bù Nhìn Thịt, nó sẽ không hồi phục ngay 30 máu cho tới khi người chơi chết hoặc save game và thoát.
Vật Dụng Khả Chế

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên