FANDOM

Wilson Portrait.png
Trên Trái đất mà có thứ này sao!

–Wilson

Willow Portrait.png
Một cục than đúng ra phải thực sự có ích chứ!

–Willow

Wolfgang Portrait.png
Hắn có vẻ Mạnh Mẽ đấy!

–Wolfgang

Wendy Portrait.png
Tôi mơ thấy tên này lúc tôi đang ngủ!

–Wendy

WX-78 Portrait.png
CÁI CỤC THỊT ĐỎ NÀY BỊ THIẾU CẢM BIẾN QUANG HỌC

–WX-78

Wickerbottom Portrait.png
Nó sử dụng khứu giác siêu nhạy để định vị con mồi.

–Wickerbottom

Woodie Portrait.png
Cái thứ đó không có mắt kìa!

–Woodie

Waxwell Portrait.png
Charlie đã không tạo ra cái tên này

–Maxwell

Wigfrid Portrait.png
Hôm nay tôi sẽ giải thoát cho con hươu đó!

–Wigfrid

Webber Portrait.png
Tên keo kiệt này đã giam cầm những con hươu đó!

–Webber

Klaus là một Quái Boss chỉ có trong bản Don't Starve Together, được giới thiệu trong bản cập nhật A New Reign. Nó giống như phiên bản khổng lồ của Krampus. Xuất hiện sau khi một người chơi đặt một Nhung Hươu vào trong một Loot Stash (Túi đồ-tạm dịch), nếu bạn sử dụng sai chìa khoá nó sẽ bị biến thành Mảnh Xương. Hắn xuất hiện cùng với hai mob Hươu Ngọc, một màu đỏ và một màu lam.

Không nên giết Hươu Ngọc vì sẽ làm nó tức giận và biến đổi, tăng cho nó sát thương, máu, và cộng thêm cho nó 63,6% giảm sát thương, và nhìn trông to con hơn.

Có thể gọi thêm từ 2 - 6 con Krampus trong lúc chiến đấu.

Sau khi bị giết sẽ hồi sinh trở lại và không bị xích nữa, và có thêm cái miệng rộng ở bụng có thêm khả năng "cắn" từ xa.

Khi giết lần 2 sẽ rơi ra Than, một Thịt Quái, và một Gạc Huơu ( chìa khoá để dùng cho Loot Stash. Mở Loot Stash sẽ nhận được 4 bộ đồ dùng. Nếu hai Hươu Ngọc vẫn còn sống khi mà hắn đã chết, chúng sẽ lại trở về dạng bình thường là Hươu Không Mắt và sẽ rơi ra loại Ngọc tương ứng.

Giống như một vài mob khác, Klaus cũng biến đổi màu sắc theo mùa. Trong suốt mùa Xuân - , sừng của hắn sẽ có màu nâu tối với những cái xích sắt, Suốt mùa Đông, những chiếc sừng sẽ chuyển thành trắng sọc đỏ cùng với những chiếc xích bằng vàng.

Placeholder.png Bên lề sửa

The screecher build (2).png

Screecher chuẩn bị tấn công.

  • Klaus được giới thiệu trong bản cập nhật Winter's Feast cùng với sự kiện Event .
  • Cái tên "Klaus" là một dạng viết tắt của "Nikolaus", liên quan đến Saint Nicholas, nguyên gốc của Santa Claus.
  • Mặc dù nó bị mù (mắt bị biến thành hình chữ X lớn), nhưng Klaus vẫn có thể cảm nhận được thấy mùi để lần ra vị trí của người chơi.
  • Klaus là trùm đầu tiên có đến 2 nhạc nền đánh boss khác nhau. Cái thứ hai là Ancient Fuelweaver, tương tự nhạc nền thứ hai khi Woven Shadows được triệu hồi.
  • Khi chuẩn bị đòn tấn công "cắn", Klaus trông hơi giống Screecher, một sinh vật trong một bản mod kinh dị cùng tên tạo bởi Klei Entertainment.
  • Khi ngủ, Klaus che mắt của nó lại.

Blueprint.png Thư viện Ảnhsửa

Mob
Khác AbigailCharlieMaxwellVua Lợn

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên