FANDOM

We should get some rest.

–Webber

Lều nằm trong Thẻ Sinh Tồn giúp bạn ngủ qua buổi chiều hoặc đêm, giống như Chiếu RơmChiếu Lông . Giúp tăng 50 tinh thần và 60 máu nhưng giảm 75 độ no. Cần 6 , 4 Cành Cây, 3 Dây Thừng và Máy Luyện Kim để chế tạo. Người chơi cũng có miễn dịch với bất kỳ thiệt hại khi sử dụng lều.

Lều có thể được sử dụng sáu lần trước khi biến mất. Nếu người chơi phá với một cái búa, số lượng các tài nguyê trả lại là tỷ lệ nghịch với số lần người chơi dùng Lều (Sử dụng càng ít thì khi phá hủy nhận lại nhiều hơn)

.

Reign of Giants icon.png Reign of Giantssửa

Trong bản DLC Reign of Giants , nếu nhiệt độ của giường ngủ là dưới 30 sau đó nó sẽ được thiết lập đến 30, nhưng nếu nó là trên 45 thì nhiệt độ của giường ngủ sẽ tăng thêm 15, làm cho nó nguy hiểm để sử dụng trong cái nóng của mùa hè.

Hạn chế nhân vật sửa

  • Không sử dụng được bởi Wickerbottom do chứng mất ngủ của mình.

Prototype.png Mẹosửa

  • Trước khi ngủ bằng Lều;
    1. Tháo đồ có độ bền để tránh sự hư tổn..
    2. Đối với điểm đói, nó không được khuyến khích để giảm độ no của bạn .
  • Đó là sự khôn ngoan cho nhân vật không ngủ như Maxwell, trừ khi người chơi có nguồn thức ăn dồi dào hoặc cần sức khỏe, kể từ khi ông giành được nhiều sự tỉnh táo hơn ông mất trong đêm.
  • Mặt hàng này có thể được kết hợp với Nhà Chái Ngủ Trưa (trongReign of Giants-kích hoạt trò chơi) nếu người chơi muốn bỏ qua một ngày và mất tinh thần. Cảnh báo, điều này chỉ khả thi cho người chơi với đủ thực phẩm.
  • Thịt Viên là những mặt hàng thực phẩm nguồn thân thiện nhất để có khi sử dụng Lều. Khi thức dậy, ăn thứ này sẽ lấy lại hầu hết độ đói.

Mosquito.png Lỗisửa

  • Đôi khi sau khi một ngọn đuốc 100% được trang bị trước khi đi ngủ, sau khi nhân vật ngủ ngọn đuốc sẽ vẫn có độ bền tới 20%, và nó sẽ không bị mất độ bền. Tháo ra và trang bị ngọn đuốc sẽ sửa chữa các lỗi đó.

Placeholder.png Bên lềsửa

  • Ban đầu Lều cho phép người chơi thay đổi nhân vật của họ.

Blueprint.png Thư viện Ảnhsửa

Vật Dụng Khả Chế

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên