FANDOM

Someone wrote me a note!

–Wilson

Lời Nhắn trong ChaiVật Dụng có ở bản DLC Shipwrecked.

Nó có thể được tìm thấy ở trên bãi biển hoặc trôi nổi trên đại dương trong hình dạng một cái chai thông thường có chứa một tờ giấy bên trong. Khi đọc xong lời nhắn, nó trở thành Chai Rỗng.

Sau khi đọc xong lời nhắn, bản đồ sẽ mở ra, Điểm Đánh Dấu X (màu đỏ) sẽ xuất hiện ngẫu nhiên, kể cả ở những vùng đất người chơi đã khám phá. Nếu người chơi di chuyển đến vị trí đó, họ sẽ thấy hai xương bắt chéo tạo thành hình chữ X nằm trong một đống cát, sau đó dùng Xẻng đào lên để lấy Rương và hai Mảnh Xương. Rắn cũng sẽ thỉnh thoảng xuất hiện trong khi đào. Rương thường chứa vật có giá trị, chẳng hạn như Đồng VàngĐá Quý.

Placeholder.png Bên lềsửa

  • Nếu người chơi cố tạo ra và đọc Lời Nhắn trong Chai bằng cách dùng dòng lệnh, nhân vật sẽ nói "This message is faded, I can't read it" ("Lời nhắn này mờ quá, tôi không đọc được").
  • Nếu người chơi mang Lời Nhắn trong Chai và dùng Đồ Gỗ để đi tới thế giới mới, khi đọc tin nhắn nhân vật sẽ nói "This doesn't look like a map of this place" ("Có vẻ đây không phải là bản đồ ở nơi này").

Blueprint.png Thư viện Ảnhsửa

Vật thể thế giới tự nhiên

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên