FANDOM

  |  Tượng  |  Xe
Thường  |  Hỏng
It's falling apart!

–Wilson

Máy Tượng Hỏng là phiên bản hỏng hóc của Tượng thường mà xuất hiện tự nhiên trong Tàn Tích, nhưng cũng có cơ hội xuất hiện từ Máy Đồng Hồ Hỏng khi sửa chúng. Nó có cùng các chỉ số cơ bản như Tượng thường và rớt 1 Ngọc Tím, và với một cơ hội cùng rớt ra Nhiên Liệu Ác Mộng và/hoặc Mảnh Thulecite.

Người chơi có thể tạo ra một Máy Tượng Hỏng đồng minh (hay với bất cứ quân cờ khác) bằng cách dùng 3 Bánh Răng để sửa đống Máy Đồng Hồ Hỏng.

Máy Tượng Hỏng có thể thù địch với các đi theo như Chester, khi vẫn còn thân thiện với người chơi.

Brain Hành visửa

Khi bất cứ sinh vật nào tiến lại gần tầm nhìn của nó, Tượng sẽ thình lình thức dậy và nhìn chằm vào chúng để cảnh báo. Tiến lại gần hơn sẽ khiến Tượng tấn công bằng cách bắng những tia sáng từ đầu nó. Tượng sẽ rượt theo kẻ địch một khoảng ngắn từ nơi nó xuất hiện trước khi quay về và ngủ trở lại.

Spear Chiến lượcsửa

Người chơi cũng có thể dùng một Gậy Băng để đóng băng nó, rồi sau đó, bắt đầu dùng Giáo đánh nó, nhưng người chơi sẽ phải nhận vài tổn thương. Cách khác để giết Tượng là chọc giận Máy Xe Hỏng gần đó mà không đánh thức Tượng dậy và khiến Xe húc Tượng, bởi điều này hầu hết đều giết được Tượng ngay lập tức (chiến lượng này cũng hiệu quả với Máy Mã Hỏng và các mob khác).

Có thể nó những tia sáng của Tượng nếu người chơi đủ nhanh. Nhanh chóng chạy sang một bên chỉ vừa khi Tượng chuẩn bị tấn công sẽ thường giúp người chơi không tia sáng đánh trúng, mặc dù tia sáng có một phạm vi ảnh hưởng nhỏ.

Dưới đây là số lần đánh nó bằng mỗi vũ khí để giết Đồng Hồ Tượng khi chơi trong một nhân vật có hệ số sát thương mặc định. Đau Thời Tiết không bao gồm bởi tính ngẫu nhiên của nó.

Weapon Fishing RodBug Net Lucy the Axe Shovel Pitchfork

Hammer Torch Umbrella

Walking Cane Willow's Lighter

Axe Pickaxe

Luxury Axe Opulent Pickaxe

Boomerang

PickSlashAxe Spear Bat Bat Ham Bat Morning Star Tentacle Spike Battle Spear

Thulecite Club Fire Dart

Fire Staff Slurtle Slime

Tooth TrapDark Sword Blow Dart Gunpowder Old Bell
No. of hits for
Damaged bishop
71 23 18 12 10 9 8 6-11 5 or 7 6 5 3 2 1

Placeholder Bên lềsửa

Blueprint Thư viện Ảnhsửa

Mob
Quái Boss DeerclopsNhện ChúaQuản Thần Cổ ĐạiThần RừngReign of Giants icon Chuồn ChuồnGấu LửngNgỗng/Hươu Sừng Tấm
Khác AbigailCharlieMaxwellVua Lợn

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên