FANDOM

|    |  Tượng  |  Xe  |
|  Thường  |  Hỏng  |

It's falling apart!

–Wilson

Máy Tượng Hỏng là phiên bản hỏng hóc của Tượng thường mà xuất hiện tự nhiên trong Tàn Tích, nhưng cũng có cơ hội xuất hiện từ Máy Đồng Hồ Hỏng khi sửa chúng. Nó có cùng các chỉ số cơ bản như Tượng thường và rớt 1 Ngọc Tím, và với một cơ hội cùng rớt ra Nhiên Liệu Ác Mộng và/hoặc Mảnh Thulecite.

Người chơi có thể tạo ra một Máy Tượng Hỏng đồng minh (hay với bất cứ quân cờ khác) bằng cách dùng 3 Bánh Răng để sửa đống Máy Đồng Hồ Hỏng.

Máy Tượng Hỏng có thể thù địch với các đi theo như Chester, khi vẫn còn thân thiện với người chơi.

Brain.png Hành visửa

Khi bất cứ sinh vật nào tiến lại gần tầm nhìn của nó, Tượng sẽ thình lình thức dậy và nhìn chằm vào chúng để cảnh báo. Tiến lại gần hơn sẽ khiến Tượng tấn công bằng cách bắng những tia sáng từ đầu nó. Tượng sẽ rượt theo kẻ địch một khoảng ngắn từ nơi nó xuất hiện trước khi quay về và ngủ trở lại.

Spear.png Chiến lượcsửa

Người chơi cũng có thể dùng một Gậy Băng để đóng băng nó, rồi sau đó, bắt đầu dùng Giáo đánh nó, nhưng người chơi sẽ phải nhận vài tổn thương. Cách khác để giết Tượng là chọc giận Máy Xe Hỏng gần đó mà không đánh thức Tượng dậy và khiến Xe húc Tượng, bởi điều này hầu hết đều giết được Tượng ngay lập tức (chiến lượng này cũng hiệu quả với Máy Mã Hỏng và các mob khác).

Có thể nó những tia sáng của Tượng nếu người chơi đủ nhanh. Nhanh chóng chạy sang một bên chỉ vừa khi Tượng chuẩn bị tấn công sẽ thường giúp người chơi không tia sáng đánh trúng, mặc dù tia sáng có một phạm vi ảnh hưởng nhỏ.

Dưới đây là số lần đánh nó bằng mỗi vũ khí để giết Đồng Hồ Tượng khi chơi trong một nhân vật có hệ số sát thương mặc định. Đau Thời Tiết không bao gồm bởi tính ngẫu nhiên của nó.

Weapon Fishing Rod.pngBug Net.png Lucy the Axe.png Shovel.png Pitchfork.png

Hammer.png Torch.png Umbrella.png

Walking Cane.png Willow's Lighter.png

Axe.png Pickaxe.png

Luxury Axe.png Opulent Pickaxe.png

Boomerang.png

PickSlashAxe.png Spear.png Bat Bat.png Ham Bat.png Morning Star.png Tentacle Spike.png Battle Spear.png

Thulecite Club.png Fire Dart.png

Fire Staff.png Slurtle Slime.png

Tooth Trap.pngDark Sword.png Blow Dart.png Gunpowder.png Old Bell.png
No. of hits for
Damaged bishop.png
71 23 18 12 10 9 8 6-11 5 or 7 6 5 3 2 1

Placeholder.png Bên lềsửa

Blueprint.png Thư viện Ảnhsửa

Mob
Khác AbigailCharlieMaxwellVua Lợn

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên