FANDOM

  |  Tượng  |  Xe
Thường  |  Hỏng
Terrifying!

–Wilson

Máy Xe Hỏng là một mảnh Xe hỏng hóc bao phủ trong Nhiên Liệu Ác Mộng, thường mà xuất hiện tự nhiên trong Tàn Tích, nhưng cũng có cơ hội xuất hiện từ Máy Đồng Hồ Hỏng khi sửa chúng. Nó có cùng các chỉ số cơ bản như Xe thường và luôn rớt 1 Bánh Răng cùng với cơ hội rớt thêm Nhiên Liệu Ác Mộng và/hoặc Thulecite.

Người chơi có thể tạo ra một Máy Xe Hỏng (hoặc bất cứ loại quái đồng hồ hỏng khác) đồng minh bằng cách dùng 3 Bánh Răng để sửa đống Máy Đồng Hồ Hỏng. Thậm chí khi là đồng minh, Máy Xe Hỏng cũng vẫn rất phá hoại và nên dùng cẩn thận khi chiến đấu.

Brain.png Hành visửa

Xe sẽ nâng chân trước và đạp trên mặt đất nhiều lần để lấy đà trước khi đâm người chơi. Nó cũng sẽ tiêu diệt bất cứ thứ gì mà đứng ở giữa nó và người chơi, bao gồm cả các đồng hồ khác. Điều này thật hữu ích, Đồng Hồ Xe sẽ thường giết những quân cờ khác trong một vài lượt tấn công. Các cuộc tấn công của chúng có thể được sử dụng để phá hủy cấu trúc cũng tương tự như DeerclopsKrampus. Khi Xe đâm vào các cấu trúc, ví dụ như Cây, Đá Tảng hoặc Tổ Ong nó sẽ nhanh chóng phá hủy những thứ đó và để lại các tài nguyên đằng sau. Điều này có thể giúp ích cho việc lấy Cẩm Thạch từ Cây Cẩm Thạch khi dùng Cuốc.

Một lời khuyên cho bạn là tiêu diệt hết tất cả Xe bị hư hại trong vùng lân cận của một trạm giả khoa cổ đại. Một Máy xe hỏng có thể phá hủy nguyên cả một trạm giả khoa cổ đại hoàn thiện ngay trong một lần đâm, dẫn đến sự mất mát của một tài nguyên rất hiếm. Điều này cũng sẽ triệu hồi các cuộc tấn công của sấm sét để tấn công kẻ phá hoại Trạm. Nếu bạn là sử dụng nhân vật WX-68 thì chắc chắn sẽ bị dính sét và Tinh Thần sẽ bị giảm đi rất đáng kể, thậm chí là về 0 nếu bạn đứng quá gần.

Dưới đây là số lượng cú đánh cần với từng loại vũ khí để giết Đồng Hồ Xe khi chơi với các nhân vật mà lực sát thương là cố định. Đau Thời Tiết không được bao gồm do tính chất gây sát thương ngẫu nhiên của nó.

Weapon Fishing Rod.pngBug Net.png Lucy the Axe.png Shovel.png Pitchfork.png

Hammer.png Torch.png Umbrella.png

Walking Cane.png Willow's Lighter.png

Axe.png Pickaxe.png

Luxury Axe.png Opulent Pickaxe.png

Boomerang.png

PickSlashAxe.png Spear.png Bat Bat.png Ham Bat.png Morning Star.png Tentacle Spike.png Battle Spear.png

Thulecite Club.png

Slurtle Slime.png

Tooth Trap.pngDark Sword.png Fire Staff.pngFire Dart.pngBlow Dart.png Gunpowder.png Old Bell.png
No. of hits for
Damaged Rook.png
71 23 18 12 10 9 8 6-11 5 or 7 6 5 3 2 1

Placeholder.png Bên lềsửa

  • Máy Xe Hỏng được thêm vào trong cập nhật The Stuff Of Nightmares, và có thể trở thành đồng minh bằng cách sửa Máy Đồng Hồ Hỏng trong cập nhật A Moderately Friendly Update.
  • Thiết kế của nó lấy cảm hứng từ quân Xe trong cờ vua, mà cũng chỉ có thể tính trước theo đường thẳng.
  • Tốt nhất là dùng Xe tiêu diệt tất cả các quái vật ở gần đó trước khi tiêu diệt nó.

Blueprint.png Thư viện Ảnhsửa

Mob
Khác AbigailCharlieMaxwellVua Lợn

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên