FANDOM

Miệng Núi Lửa  |  Núi Lửa
A mountain that spits death to the heavens!

–Wendy

Núi Lửa là một đối tượng tự nhiên có thể tìm thấy ở Quần Xã Biển Sâu. Có thể leo lên khu việc vực quanh miệng Núi Lửa. Nó cũng hoạt động như nguồn sáng theo Mùa. Núi Lửa thường tìm thấy ở một gốc Bản Đồ. Khi tiếp cận Núi Lửa, màn hình sẽ thu nhỏ lại cho đến khi người chơi có thể nhìn toàn bộ nó.

Trong suốt Mùa Khô nó sẽ phun ra Tro định kỳ và trút Trứng Bồ Câu Rồng xuống quanh người chơi. Mỗi quả gây thiệt hại đáng kể hay phá hủy Kiến Trúc và đối tượng thế giới khác mà chúng trúng phải, và đốt những đồ vật dễ cháy và các Mob quanh điểm va chạm. Xem Mùa Khô để thêm thông tin chi tiết.

Placeholder.png Bên lềsửa

Mosquito.png Lỗisửa

  • Khi bắn một Pháo Thuyền vào Núi Lửa, có khả năng tất cả quả pháo xoay trong tại cùng một điểm trên Núi Lửa, kết quả là không có cái nào nổ cả.
  • Xóa Núi Lửa bằng Console sẽ khiến người chơi bị khóa ở màn hình thu nhỏ, cho đến khi họ thoát game. Điều này cũng sẽ không xóa phun trào và xuất hiện đá cháy.
  • Nếu Núi Lửa trong tầm nhìn lúc cuối kỳ phun trào, nó có thể vẫn tiếp tục hoạt họa phun trào mà không phun lên gì cả.

Blueprint.png Thư viện Ảnhsửa

Vật thể thế giới tự nhiên

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên