FANDOM

|  Mẹ  |  Con  |

That's a fluffy... thing.

–Maxwell

Ngỗng Con (có ở bản update Reign of Giants DLC), được sinh ra từ trứng của Ngỗng/Hươu Sừng Tấm vào Mùa xuân. Bọn chúng tập trung thành đàn quanh tổ và ăn tất cả những gì chúng thấy như Gà tây . Khi mùa xuân kết thúc, chúng sẽ rời tổ và bay lên trời.

Bình thường, chúng sẽ chạy khi ta đến gần, nhưng khi bị quýnh, chúng sẽ chạy tới tổ và kêu mẹ (Ngỗng/Hươu Sừng Tấm) tới hiếp mình. Nếu con mẹ bị giết chết, chúng sẽ tức giận và tấn công ta bằng cách quay người tạo thành lốc xoáy tỏa điện và tấn công theo đường thẳng. Trong lúc đấy ta ngẫu nhiên sẽ bị sét đánh trúng(mà sét không ảnh hưởng tới chúng) và trời bắt đầu mưa. Sau mỗi cú đánh, chúng sẽ trở nên xoay bồ bồ và dễ dàng bị hiếp.

Khi chơi WX-78 tấn công nó sẽ khó khăn hơn bởi vì cú đánh của nó tạo ra sét làm mình quá tải nhiều lần làm mất nhiều tinh thần.

Spear.png Chiến thuậtsửa

Cách dễ dàng để giết chúng là dùng Chuông cổ. Đập trứng 3 lần bằng búa rồi rung chuông, khi nghe thấy tiếng chân thì đập tiếp lần nữa rồi phắn. Chúng sẽ nở ra rồi bùm...

    • Chú ý: Cách này sẽ tạo ra trứng mới sau vài ngày sau chỗ đó.

Dưới đây là bảng thống kê số cú đánh mỗi vũ khí cần để giết Ngỗng Con khi chơi các nhân vật có sức sát thương mặc định. Weather Pain không tính vào do tác dụng ngẫu nhiên của nó.

Hammer.png Torch.png Umbrella.png

Walking Cane.png Willow's Lighter.png

Axe.png Pickaxe.png

Luxury Axe.png Opulent Pickaxe.png

Boomerang.png

PickSlashAxe.png Spear.png Bat Bat.png Ham Bat.png Morning Star.png Slurtle Slime.png Tentacle Spike.png

Battle Spear.png Fire Dart.png

Fire Staff.png

Thulecite Club.png Tooth Trap.png Dark Sword.png Blow Dart.png Gunpowder.png Old Bell.png
Số hit
Mosling.png
83 26 21 13 12 11 9 6-11 9 or 5 7 6 6 6 4 2 1

Placeholder.png Bên lềsửa

  • Mosling (Ngỗng Con) được ghép từ "moose" (nai) và "gosling" (ngỗng).
  • Ngỗng Con và Khỉ Hang là 2 động vật duy nhất trong game có thể thu hoạch củ quả từ Ruộng và Nồi. Mặc dù Khỉ hang giữ chúng trong người tới lúc thăng còn Ngỗng Con ăn hết gây thiệt hại lớn.

Mosquito.png Lỗisửa

  • Giết Ngỗng Con bằng cách này thì sau và ngày sẽ tạo ra trứng mới và cũng là cách hiệu quả để farm Lông Măng.

Blueprint.png Thư viện Ảnhsửa

Mob
Khác AbigailCharlieMaxwellVua Lợn

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên