FANDOM

Thường  |  Chiến Binh  |  Hang  |  Phun Bọt  |  Đu Tơ

Trông còn xấu tính hơn cả mấy con bình thường.

–Wilson

Nhện Chiến Binh nguy hiểm hơn Nhện thường, chúng chỉ xuất hiện khi hang bị tấn công, khi một con Nhện khác bị tấn công gần hang, hoặc được sinh ra từ Nhện Chúa. Nhện Chiến Binh phân biệt được dễ dàng bởi sọc vàng trên người nên đôi khi còn được gọi là Nhện Hổ. Chúng to hơn nhện thường một chút. Nhện Chiến Binh cũng có thể nhảy tới người chơi từ một khoảng cách xa.

Shipwrecked icon.png Shipwreckedsửa

Với việc thêm vào Shipwrecked, Nhện Chiến Binh giờ nguy hiểm hơn trước nhiều. Trong Shipwrecked, Nhện Chiến Binh giờ có thể nhiễm độc người chơi và các mob khác. Ảnh hưởng nhiễm độc có thể chữa trị bằng Thuốc Trị Độc, hoặc ngăn ngừa bằng cách mặc Giáp Vỏ Sò. Bên cạnh việc này, Nhện Chiến Binh giờ to hơn và có vẻ ngoài nhiều sọc xanh. Bởi Nhện Chiến Binh trong Shipwrecked rớt ra một Hạch Độc thay vì một Hạch Nhện, nó có thể dùng để chế Anti Venom nếu người chơi bị nhiễm độc khi đang chiến đấu với nó, nhưng không thể dùng để hồi máu bằng cách chế Thuốc Cầm Máu.

Brain.png Hành visửa

Nhện Chiến Binh ló đầu ra khi hang bị tấn công, khi một con Nhện khác bị tấn công ngay trên mạng. Vừa kéo ra đã gầm gào và rượt theo người đang gây hấn. Có khả năng nhảy bổ vào người đối thủ rồi tấn công. Sau một lúc đuổi theo một lúc thì sẽ ngừng nhưng đuổi dai hơn Nhện thường. Sau đó về gần hang và loanh quanh ở ngoài tới khi trời sáng. Nhện Chiến Binh bị đánh thức ở khoảng cách xa hơn Nhện thường. Nó không có ở Hang Nhện Tầng 1, thường có ở Tầng 2 và 3, trừ khi hang bị giết sạch nhện ở trong mà không kịp sinh sản lại.

Spear.png Chiến lượcsửa

Nhện Chiến Binh nhanh hơn so với Nhện bình thường, có gấp đôi Máu, và nhảy khi chúng tấn công. Tấn công của chúng có một phạm vi đáng kể, nhưng có thể né được nếu người chơi là đủ nhanh để có tránh ra khỏi con đường tấn công. Khi một Nhện Chiến Binh đã tấn công, nó có một khoảng thời gian hồi chiêu ngắn mà nó không thể tấn công một lần nữa. Trong thời gian này, có thể đánh nó với bất kỳ loại vũ khí, thường cần phải nửa tá hoặc nhiều đánh hơn để giết chúng.

Nhện Chiến Binh cũng có thể bị giết bằng cách sử dụng Bẫy như đã mô tả ở phần trên. Nhện Chiến Binh đôi khi sẽ bị rơi vào bẫy ngay cả khi chúng nhảy qua bẫy khi tấn công.

Dưới đây là số cú đánh cần thiết để hạ Nhện Chiến Binh với từng loại vũ khí với nhân vật có hệ số sát thương mặc định. Đau Thời Tiết không được đề cập đến vì tính ngẫu nhiên của nó.

Weapon Fishing Rod.pngBug Net.png Lucy the Axe.png Shovel.png Pitchfork.png

Hammer.png Torch.png Umbrella.png

Walking Cane.png Willow's Lighter.png

Axe.png Pickaxe.png

Luxury Axe.png Opulent Pickaxe.png

Boomerang.png

PickSlashAxe.png Spear.png Bat Bat.png Ham Bat.png Morning Star.png Slurtle Slime.png Tentacle Spike.png

Battle Spear.png Fire Dart.png

Fire Staff.png

Tooth Trap.pngThulecite Club.png Dark Sword.png Blow Dart.png Gunpowder.pngOld Bell.png
No. of hits for
Spider Warrior.png
48 15 12 8 7 6 5 4-7 3 or 5 4 4 3 2 1

Placeholder.png Bên lềsửa

Blueprint.png Thư viện Ảnhsửa

Mob
Khác AbigailCharlieMaxwellVua Lợn

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên