FANDOM

Ôi trời, nhiên liệu đã thay đổi ngươi rồi.

–Maxwell

Quản Thần Cổ ĐạiQuái trùm chỉ sống trong Mê Cung ở vùng Ruins. Nó trông giống và hành vi tương tự Đồng Hồ Xe nhưng dưới hình dạng một sinh vật sống phủ lông. Do Quản Thần Cổ Đại là sinh vật trùm cuối nên nó có nhiều máu và khó đánh hơn sinh vật thông thường. Khi tấn công, Quản Thần Cổ Đại có lực sát thương tương tự Đồng Hồ Xe. Tuy nhiên khi lại gần, nó có khả năng uppercut nhanh tầm ngắn với khoảng cách giữa 2 lượt đánh rất nhỏ.

Khi bị giết, Quản Thần Cổ Đại làm rớt 8 Thịt, một Sừng Quản Thần, một Rương Văn Hoa loại lớn. Rương này có thể chứa nhiều đồ khác nhau nên không đảm bảo là sẽ có đồ đặc biệt. Dĩ nhiên, chúng cũng chứa nhiều đồ có giá trị.

Tentacle Spike Chiến thuậtsửa

Có 3 cách:

  • Người chơi dẫn theo ít nhất 3 con Tôm Hùm Đá và để chúng quây Quản Thần Cổ Đại, đảm bảo để chúng hứng các cú tấn công, lợi dụng khoảng thời gian giữa 2 lượt đánh để tấn công nó.
    Stuck3
  • Nếu đủ đồ, có thể tạo 12 Thuốc Nổ, 1 Tiêu Thổi và 1 Gậy Băng. Đầu tiên đóng băng Quản Thần rồi đặt Thuốc Nổ càng gần nó càng tốt. Sau khi kích hoạt Thuốc Nổ bằng Đuốc thì thoái lui. Khi Thuốc Nổ nổ, Quản Thần sẽ bén lửa, vì vậy người chơi không nên tấn công lúc này mà thay vào đó đợi khi lửa tắt và sử dụng Tiêu Thổi để kết liễu nó.
  • Stuck2
    Hãy chú ý 4 góc nơi Quản Thần cư ngụ, nếu may mắn, bạn có thể tìm được một lối đi nhỏ giữa những cái cột lớn, do Quản Thần có kích thước lớn, nó sẽ bị kẹt lại. Lúc này bạn có thể bình tĩnh mà dùng vũ khí tầm xa hoặc "hit and run" với nó từng phát đánh thật nhanh. không thể đánh liền nhiều nhát vì nó vẫn có thể gây sát thương cho bạn khi đứng quá gần, vẫn nên trang bị mũ và giáp để tránh bị thương nặng trong trường hợp này.

Spear Cách sănsửa

Dưới đây là số cú đánh để hạ gục Quản Thần ở tùy chọn mặc định. Đau Thời Tiết không xếp vào đây do tác dụng biến thiên của nó.

Vũ khí Fishing RodBug Net Lucy the Axe Shovel Pitchfork

Hammer Torch Umbrella

Walking Cane Willow's Lighter

Axe Pickaxe

Luxury Axe Opulent Pickaxe

Boomerang

PickSlashAxe Spear Bat Bat Ham Bat Morning Star Slurtle SlimeTentacle Spike Fire DartFire Staff Battle Spear Thulecite Club Tooth Trap Dark Sword Blow Dart Gunpowder Old Bell
Số cú đánh
Ancient Guardian
589 184 148 92 82 74 60 43-85 58 or 35 50 49 48 43 42 37 25 13 3

Placeholder Bên lềsửa

  • Quản Thần Cổ Đại được ra mắt trong bản cập nhật The Stuff of Nightmares. Bản Six Feet Under cho nó khả năng tấn công cận chiến.
  • Hình dáng hiện nay của nó là do Nhiên Liệu Ác Mộng, theo lời xem xét của Maxwell.
  • Quản Thần Cổ Đại là bạn cũ của Maxwell.
  • Nơi ở của Quản Thần là "Mê Cung" và được đặt tên "minotaur" trong giao diện console có thể là do tham khảo từ câu chuyện thần thoại Hy Lạp về Theseus và con Nhân Ngưu.
  • Quản Thần Cổ Đại gây sát thương mọi giây ở mức 100 mỗi cú (sẽ giảm nếu người chơi mặc giáp), và nó có tốc độ vượt nhanh nhất trong mọi mob trong game. Tương đương lượng sát thương gây bởi Chân To.
  • Chỉ tốn 2 nhát của Gậy Băng để đóng băng Quản Thần, khiến nó trở thành quái boss với số lần dùng gậy để đóng băng ít nhất. Điều này có thể là chủ ý của nhà sản xuất do Đồng Hồ Xe cũng có mức đóng băng tương tự.
  • Quản Thần là 1 trong 2 boss không có Luồng Điên Loạn, con còn lại là Ngỗng/Hươu Sừng Tấm.

Blueprint Thư viện Ảnhsửa

Mob
Quái Boss DeerclopsNhện ChúaQuản Thần Cổ ĐạiThần RừngReign of Giants icon Chuồn ChuồnGấu LửngNgỗng/Hươu Sừng Tấm
Khác AbigailCharlieMaxwellVua Lợn

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên