FANDOM

Wilson Portrait.png
A winning combination!

–Wilson

Willow Portrait.png
Such an axe! It cuts AND burns?!

–Willow

Wolfgang Portrait.png
The mightiest of axes!

–Wolfgang

Wendy Portrait.png
It cuts and burns.

–Wendy

WX-78 Portrait.png
THIS AXE HAS FIRESTARTING FEATURES

–WX-78

Wickerbottom Portrait.png
This tool generates its own heat.

–Wickerbottom

Woodie Portrait.png
Watch out Lucy, you've got competition! (Just kidding!)

–Woodie

Waxwell Portrait.png
It seems to work best when alight.

–Maxwell

Wigfrid Portrait.png
Nöw THIS is an axe!

–Wigfrid

Webber Portrait.png
We'll be unstoppable!

–Webber

Walani Portrait.png
I gotta work to make you work...

–Walani

Warly Portrait.png
You really build up a head of steam swinging this!

–Warly

Woodlegs Portrait.png
Keep thet away from me legs!

–Woodlegs

Rìu Đá Vỏ Chai là một phiên bản đặc biệt của Rìu chỉ có trong DLC Shipwrecked. Nó cần 1 Rìu, 1 Tim Bồ Câu Rồng, và 2 Đá Vỏ Chai để chế tạo, tuy nhiên điều này đòi hỏi đội một Não của Tư Duy hay đứng gần một Bàn Thợ Đá Vỏ Chai. Rìu Đá Vỏ Chai cũng có thể là một phần thưởng từ rương kho báu ở Điểm Đánh Dấu X. Rìu Đá Vỏ Chai có thể dùng để đốn Cây bằng 2.5 lần hiệu quả so với Rìu thường, với việc có 250 lần dùng, thì là 2.5 lần sử dụng cho phiên bản thường. Cây nhỏ sẽ mất 2 phát, Cây trung sẽ mất 4 phát, và Cây lớn sẽ mất 6 phát để đốn hạ.

Khi sử dụng Rìu Đá Vỏ Chai (kể cả như công cụ hay vũ khí), mức sạc của nó sẽ tăng lên. Khi mức sạc tăng, tương tự như Đá Nhiệt, Rìu Đá Vỏ Chai sẽ bắt đầu tạo ra nhiều nhiệt và ánh sáng, mà bảo vệ nhân vật khỏi Charlie, những có thể khiến Quá Nhiệt. Nó cũng có thể dùng như một vũ khí, ban đầu gây sát thương như Rìu thường mỗi đánh, nhưng sau khi được 75 sạc, nó sẽ bắt đầu đốt cháy bắt cứ mục tiêu tấn công nào và gây lên đến 2x sát thương tùy vào số lượng sạc. Mức sạc giảm theo thời gian miễn là không dùng cây rìu và bỏ nó xuống Biển sẽ hoàn toàn xóa sạc của nó. Rìu Đá Vỏ Chai sẽ không sạc được trong suốt Mùa Bão.

Người chơi nên cẩn thận khi dùng Rìu Đá Vỏ Chai có mức sạc cao, bởi bất cứ Cây bị đốt bởi Rìu Đá Vỏ Chai có khả năng đốt những cây khác gần đó, tài nguyên hoặc Kiến Trúc. Cây cháy trụi có thể chặt hạ bằng một phát lẻ bằng bắt kỳ loại rìu nào để kiếm Than, và Rìu Đá Vỏ Chai sẽ không đốt cháy cây trụi hay Than. Khi dùng món này như vũ khí, người chơi nên nhớ rằng những Mob bị giết khi đang cháy sẽ rớt loại đồ ăn chínTro đối với tài nguyên cháy được thay vì rớt ra chúng. Vài Mob cũng sẽ hoảng loạn khi cháy, chạy lung tung, có khả năng đốt những mob, tài nguyên hay or Kiến Trúc khác quanh chúng.

Mosquito.png Lỗi sửa

  • Khi chơi Woodie trong Shipwrecked, Rìu Đá Vỏ Chai có thể nói chuyện như Lucy.
Vật Dụng Khả Chế

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên