FANDOM

Radio-forbidden-knowledge.png

Radio nhìn thấy trong "Tri Thức Cấm"

What foul product of science is this?

–Maxwell

Radio là một vật dụng tái diễn trong thế giới Don't Starve, được chúng minh là tồn tại trong vài khả năng cả trong Wilson bị bắt cóc từ và hoang địa tạo ra bởi Maxwell.

Nó lần đầu xuất hiện khi Maxwell lần đầu liên lạc với Wilson trong đoạn phim Tri Thức Cấm, sử dụng cả như phương tiện giao tiếp lời nói và cách để chuyển thông tin vào não Wilson.

Radio lần thứ hai xuất hiện ở vùng đất hoang, cũng như nó là thành phần chính của Cột Bói. Lần này, nó phát ra âm thanh (cũng như những biểu thị trực quang) mà càng tăng cường độ khi người chơi tiếp cận Đồ, Đồ Gỗ, hay Cổng Maxwell. Là một phần của Cột Bói, nó là yêu cầu để kích hoạt Đồ Gỗ để di chuyển từ thế giới này đến thế giới khác trong Chế độ Phiêu Lưu, và cuối cùng nó đóng vai trò như là chìa khóa để giải phóng Maxwell khỏi Ngai Ác Mộng.

Bối Cảnhsửa

Như đã nói bởi nhà phát triển:

"Chiếc radio là loại Voxola PR-76, sản xuất vào 1919 bởi công ty Voxola Radio ở Sidney, Ohio. The radio đưa ra một cuộc cách mạng chất lượng âm thanh và tiếp nhận thời bấy giờ, và được thúc đẩy bằng chiến dịch quảng bá quốc gia mạnh mẽ. Thực tế rất ít chiếc được sản xuất, bởi nhà máy bị phá hủy trong một vụ hỏa hoạn chỉ vài ngày sau sản xuất bắt đầu. Robert Wagstaffn gười sáng lập Voxola đã mất tích trong đêm vụ hỏa hoạn, và công ty tuyên bố phá sản ngay sau đó."

Suy Đoánsửa

  • Có thể là Wagstaff đã thực hiện một thỏa thuận tương tự như Wilson trong "Tri Thức Cấm" nhầm tạo ra radio cao cấp. Chiến dịch quảng bá cũng có thể ảnh hưởng bởi Maxwell thông qua Wagstaff phân phối radio càng nhiều càng tốt. Bởi radio được cho thấy là phương tiện chủ yếu để Maxwell tương tác với Wilson, có thể hiểu rằng kế hoạch của ông là để phân phối radios nhiều nhất có thể để cung cấp cho ông với một vốn chung "đồ chơi" tiềm năng lớn. Do hỏa hoạn đã làm ngưng hoạt động sản xuất đại trà, rất có thể rằng mỗi Nhân Vật xuất hiện trong Don't Starve nhận được một radio từ hoạt động giới hạn đó.
    • Cốt truyện trong phần suy đoán trên có nét tương đồng với một tập phim của Doctor Who, The Idiot's Lantern.
  • Có thể suy ra rằng Wagstaff bị Maxwell bắt cóc vào đêm vụ hỏa hoạn. Tất cả nhân vật Don't Starve, trừ chính Maxwell (và điều này vẫn còn bàn cải bởi sự tồn tại trước đó của William) có họ hoặc tên bắt đầu bằng W.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên