FANDOM

I WILL CALL IT THE MINION MOVER 3000.

–WX-78

Tâm Dịch Chuyển là vật dụng ma thuật dùng để chỉnh lại tác dụng ngẫu nhiên của Gậy Dịch Chuyển. Thay vì dịch chuyển nhân vật hoặc sinh vật tới vị trí bất kỳ (có thể trở nên tệ khi dịch chuyển Deerclops, Chó Săn Lông Đỏ hoặc sinh vật khác gây nên rắc rối lớn), chúng sẽ được dịch chuyển tới kiến trúc này. Tạo ra từ 4 Nhiên Liệu Ác Mộng, 4 Gỗ Sống, 8 Vàng Thỏi và cần Tay Máy Bóng Tối để tạo mẫu.

Khi dựng xong, Tâm có ba ô cho người chơi đặt 3 viên Ngọc Tím vào để kích hoạt nó. Khi người chơi dùng Gậy Dịch Chuyển (click chuột phải vào biểu tượng trong giỏ đồ), chúng sẽ được dịch chuyển ngay tới giữa vùng Tâm kích hoạt gần nhất. Sau khi thực hiện, Ngọc biến mất và cần tái nạp lại trước khi dùng Tâm. Nếu người chơi đã đặt 3 viên Ngọc Tím vào các ô nhưng không muốn kích hoạt nó có thể lấy lại ngọc ra.

Prototype.png Mẹosửa

  • Sinh vật dang dịch chuyển có thể ngẫu nhiên bị sét đánh cháy, kéo theo lửa lan rộng trên đường đi. Xây tường quanh Tâm Dịch Chuyển sẽ ngăn lửa lan, nhưng đặt Cột Thu Lôi gần nó sẽ ngăn hoàn toàn trường hợp này.
  • Nơi đặt tốt nên để ở giữa Bẫy Răng.
  • Deerclops có khả năng phá hủy Tâm Dịch Chuyển.

Placeholder.png Bên lềsửa

  • Được thêm chính thức từ bản cập nhật Hungry for your Hunger. Trước đó nó không có ô để đặt Ngọc TÍm và có số lần sử dụng vô hạn.
  • Từng nằm trong thẻ Ngọc (Gemlogy tab) (đã xóa).

Blueprint.png Thư viện Ảnhsửa

Vật Dụng Khả Chế

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên