FANDOM

Đó là sản phẩm của việc cạo râu.

–Wilson

Tóc Râu lấy bằng cách cạo Râu Wilson bằng Dao Cạo. Hoặc cách khác là giết Rậm Lông] và Chúa Lông, sinh vật tương ứng của ThỏThỏ Người gặp khi điểm Tinh Thần giảm dưới 40% (tương ứng với Willow là 48, với WX-78 là từ 40 tới 120, với Wickerbottom là 100, với Wes là 60, với các nhân vật còn lại là 80), hoặc giết khi Khỉ Hang thành Khỉ Hang Ma lúc thời điểm Chu kỳ Ác Mộng.

Râu dùng để tạo Bù Nhìn Thịt hoặc làm nhiên liệu cho Lửa Trại.

Cách lấysửa

Khi cạo râu Wilson, lượng Tóc Râu nhận được phụ thuộc vào độ dài, ví dụ được 1 Tóc Râu sau 4 ngày, 3 sau 8, và 9 râu sau 16 ngày. Sau 16 ngày râu của Wilson không mọc dài thêm nữa.

Thỏ Ma chỉ cho Tóc Râu với tỉ lệ 20%, tương ứng với việc cần cỡ 20 con bị giết để đủ tạo nên Bù Nhìn Thịt. Thỏ Chúa thì luôn cho 2 Tóc Râu.

Ngoài ra, khi ở Tàn Tích, người chơi có thể đợi tới thời điểm Chu Kỳ Ác Mộng đứng gầh một Kén Khỉ để đánh lại các con Khỉ Hang Ma sinh ra. Cần cẩn thận khi gặp cả bầy đàn. Mỗi một con Khỉ Hang Ma cho 1 Tóc Râu.

Do Wilson là nhân vật duy nhất có một bộ râu có thể được cạo, khi chơi bất kỳ nhân vật khác người chơi cần phải làm giảm tinh thần và săn Thỏ Ma và Thỏ Chúa để lấy nguyên liệu dựng Bù Nhìn Thịt.

Reign of Giants icon.png Reign of Giantssửa

Trong bản DLC Reign of Giants, còn 1 cách khác để lấy Tóc Râu đó là đập Cây Cỏ Lăn.

Icon Tools.png Sử dụngsửa

Inventory slot background.pngBoards.png

×

Inventory slot background.pngCooked Meat.png

×4 

Inventory slot background.pngTóc Râu

×

Prestihatitator.pngInventory slot background.pngMeat Effigy.png
Inventory slot background.pngTóc Râu

×

Inventory slot background.pngBeefalo Wool.png

×2 

Inventory slot background.pngSilk.png

×

Interface arrow right.pngInventory slot background.pngBernie Inactive.pngDon't Starve Together icon.png Willow portrait.png
Đồ rớt từ Mob

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên