FANDOM

Nó lạnh lẽo như trái tim của tôi vậy.

–Wendy

Tủ Lạnh dùng để chứa và bảo quản thức ăn, giảm 50% tốc độ hỏng (tức là tăng gấp đôi thời hạn sử dụng). Tạo ra từ 2 Vàng Thỏi, 1 Bánh Răng, 1 Ván Ép và cần Máy Luyện Kim để tạo mẫu.

Tương tự Rương, Tủ Lạnh chứa được 9 vật dụng hoặc nhóm thức ăn cùng loại. Dĩ nhiên không chứa các thức ăn không bị hỏng như Cầu Mắt Deerclops hoặc Trứng Chân Cao.

Khi phá hủy bằng Búa hoặc các vật tương tự, nó biến thành 1 Bánh Răng, Vàng ThỏiVán Ép, cùng với vật chứa bên trong.

Có một bậy Tủ Lạnh ở trên bản đồ. nếu có Rương bên cạnh tủ lạnh được mở thì Mùa Đông sẽ ngay lập tứ tối. Người chơi có thể mở nó an toàn bắng cách phá hủy tủ lạnh để lấy lại nguyên lại, nhưng nếu phá hủy Rương bằng búa thì Mùa Đông vẫn sẽ kéo đến ngay lập tức. Nếu đang là trong mùa đông thì thời gian nó sẽ được kéo dài coi như chỉ mới là ngày đầu tiên của mùa đông

Icon Tools.png Cách dùngsửa

Chứa được các vật sau:

Do thức ăn hỏng nhanh hơn vào Mùa Hè, do vậy nên để thức ăn vào Tủ Lạnh để giảm tốc độ hỏng và trữ thức ăn cho Mùa Đông.

  • Mẹo dùng: Bạn không nên gộp tất cả các loại đồ ăn giống nhau vào một ô, nên chia ra làm 2 đến 3 ô và để riêng đồ ăn mới cho vào và đồ ăn đã cũ hơn. Nên ăn lần lượt đồ ăn ở những ô cũ, nếu chẳng may đồ ăn ở một ô của bạn mới chuyển màu vàng, chuyển 1 đồ ăn cùng loại còn mới vào ô đó (Ctrl + Click) sẽ giúp chuyển nó lại thành màu xanh, và nhớ là tập trung vào ăn nhanh ô đó trong những lần đói sắp tới. Nếu đồ ăn đã để quá lâu thì mẹo này không còn tác dụng nữa.

Reign of Giants icon.pngReign of Giantssửa

Trong bản mở rộng Reign of Giants, Nước Đá, Khối BăngDưa Thời Trang có thể để mãi được trong Tủ Lạnh , Đá Nhiệt có thể làm lạnh, và Tủ Lạnh có thể dễ dàng làm hơn khi có tỉ lệ nhỏ Bánh Răng rớt từ Cây Cỏ Lăn. Tạo ra Tủ Lạnh cần 1 Đá Mài thay vì Ván Ép.

Ngoài ra còn có một phiên bản của cái bẫy tủ lạnh là bắt đầu Mùa Hè thay vì mùa đông. Nó phân biệt với một mùa đông vì nó ở ở quần xã Sa Mạc

Placeholder.png Bên lềsửa

Vật Dụng Khả Chế

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên