FANDOM

It is infested.

–Wendy

Thạch Nhện là một loại Hang Nhện chỉ có ở dưới Hang Động. Là nơi ở của Nhện HangNhện Phun Bọt.

Sinh sản và tái tạo sửa

Thạch Nhện thường tạo ra một Nhện mỗi 4 phút, trừ khi trường hợp bất thường như có kẻ giẫm lên mạng hoặc động đất.

Thạch Nhện có tối đa từ 2 tới 3 con Nhện. Nếu số lượng Nhện dưới mức tối đa, một con Nhện sẽ được sinh ra thêm 2 phút 1 lần.

33% Nhện sinh ra là Nhện Phun Bọt, số còn lại là Nhện Hang. Khác với loại Hang trên mặt đất, tỉ lệ trên luôn cố định và không đổi, kể cả khi có kẻ tấn công thạch nhện.

Mạng Nhện sửa

Giống như Hang Nhện, Thạch Nhện cũng có mạng nhện để sẽ cảnh báo. Khi có kẻ giẫm lên, sẽ xuất hiện ngay lập tức 2 nhện và bổ sung 2 con trong tổ cùng lúc. Nếu có con nào bị tấn công trong phạm vi của tổ hoặc tổ bị tấn công, mọi con trong tổ sẽ ùa ra cùng lúc.

Nếu con nhện cảnh báo không bị giết và rồi mất dấu vết kẻ địch, chúng sẽ đi loanh quanh bên ngoài Thạch Nhện.

Động Đất sửa

Khi Động Đất xảy ra, mọi con nhện đang ở ngoài và vẫn còn tổ sẽ trở về tổ của chúng.

Phá Thạch Nhện sửa

Có thể phá bằng Cuốc hoặc Rìu/Cuốc, tạo ra 1 và 2 Đá, đôi lúc thêm ít Tơ và Hạch Nhện. Sau 2 lần đập, Thạch Nhện mất khả năng sinh thêm Nhện. Đập hang nhện sẽ làm mọi con trong tổ ùa ra.

Gold Nugget.png Thư việnsửa

Vật thể thế giới tự nhiên

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên