Fandom

Don't Starve Wiki

Thẻ Công Cụ

838bài viết
trên wikia này
Add New Page
Bình luận0 Share
Tools Tab.png

Biểu Tượng Thẻ

Let me axe you a question!

–Wilson

Công Cụ là một trong số các đồ dùng đầu tiên có thể Chế Tạo được. Chúng dùng để khai thác những loại tài nguyên không thể lấy được bằng tay. Rìu thường là Công Cụ đầu được chế ra, nó dùng để đốn hạ Cây lấy Gỗ. Công Cụ tương ứng với ô trang bị tay (trừ dao cạo) và dùng để thực hiện những hoạt động không thể thực hiện bằng tay (như là Khai Khoáng bằng Cuốc), và một vài đa nhiệm. Hầu hết các Công Cụ cũng có thể được sử dụng như vũ khí trong vài ngày đầu trước khi được thay thế bởi những thứ tốt hơn. Thẻ Công Cụ với biểu tượng rìu và cuốc bắt chéo nhau tại danh mục bên tay trái của màn hình là các Công Cụ hiện có thể chế tác được. Rìu và Cuốc sẵn có từ Ngày 1 trong khi những thứ khác trước hết phải được nguyên mẫu bằng Máy Khoa Học. Xẻng, Búa, ChĩaDao Cạo được nguyên mẫu từ Máy Khoa Học và Rìu Xa Xỉ, Xẻng Vương GiảCuốc Sang Trọng được nguyên mẫu từ Máy Luyện Kim.

Tất cả các công cụ đều có độ bền (trừ Dao Cạo) dùng để xác định số lần chúng có thể dùng được trước khi hỏng. Rìu Xa Xỉ, Xẻng Vương Giả, và Cuốc Sang Trọng là các phiên bản đặc biệt có độ bền cao hơn 4 lần so với phiên bản thường của chúng.

Reign of Giants icon.png Reign of Giantssửa

Trong bản mở rộng Reign of Giants, Búa có thể chế tạo ngay lúc khởi đầu game và không yêu cầu Dây Thừng.

Shipwrecked icon.png Shipwreckedsửa

Trong bảnShipwrecked DLC, Người chơi thể có thể chế tạo RựaRựa Xa Xỉ.

Vật Dụng Chế Tạosửa

Những vật dụng sau đây có thể chế tạo trong Thẻ Công Cụ:

Placeholder.png Bên Lềsửa

  • Biểu tượng thẻ Công Cụ đã có thể sử dụng trên Steam như một biểu tượng chat.
Thẻ Game
Công CụNguồn SángSinh TồnLương ThựcKhoa HọcChiến ĐấuKiến TrúcTinh ChếMa ThuậtTrang PhụcSáchCổ XưaShipwrecked Hàng HảiNúi LửaDon't Starve Together icon.png Bóng Tối

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên