FANDOM

Boooom!

–Wolfgang

Tiêu Thổi là loại vũ khí tầm xa nhân tạo. Có sức sát thương 100, dùng một lần. Rớt ra khi giết được MacTusk hoặc tạo nên từ 2 Lau Cắt, 1 Nanh Chó Săn, 1 Lông Xanh Trong và cần Máy Khoa Học để tạo mẫu.

Nó hữu ích khi xử lý quái thú nguy hiểm, phá Tổ Ong, và ngay lập tức làm cả đám thú đang quay mông đi trở nên hung dữ. Khả năng sát thương cao giúp dễ dàng xử chúng mà không bị chút xây sát.

Tiêu Lửasửa

Là 1 trong 6 loại Vũ Khí tầm xa trong game, có khả năng đốt cháy sinh vật và chỉ dùng một lần.

Nếu động vật cho thịt mà bị giết bởi Tiêu Lửa sẽ tạo ra phiên bản chín tương ứng (ví dụ như thỏ sẽ cho ra thịt nhỏ chín). Việc đốt Hang Nhện bằng lửa sẽ không thu được thứ gì cả còn khiến mọi con nhện ở trong rời tổ.

Tiêu Lửa vô dụng với Chó Săn Đỏ.

Tạo nên từ 2 Lau Cắt, 1 Than, 1 Lông Đỏ Thẫm và cần Máy Khoa Học để tạo mẫu.

Tiêu Mêsửa

Là 1 trong 6 loại Vũ Khí tầm xa trong game, có khả năng gây mê sinh vật. Chúng sẽ thức dậy lại ngay khi bị tấn công bởi người chơi. Một vài con có khả năng chống lại gây mê, có khi cần tới 5 tiêu mê để làm chúng ngủ. Chỉ dùng một lần.

Tiêu Mê vô dụng với Bướm, Hồn Ma, Sinh Vật Ảo Ảnh, Nhân Sâm, Sâu ĐấtXúc Tua.

Tạo nên từ 2 Lau Cắt, 1 Nọc, 1 Lông Đen Nhánh và cần Máy Khoa Học để tạo mẫu.

Khả năng gây ngủsửa

1 Mũi:

2 Mũi:

3 Mũi:

4 Mũi:

5 Mũi:

Deerclops Shot by Sleep Dart.png

Một con Deerclops bị gây mê rồi tỉnh dậy.

Placeholder.png Bên lềsửa

  • Tiêu Mê được thêm từ bản cập nhật The Birds and the Bees & Dogs That Want to Kill You , còn Tiêu Thổi được thêm từ bản cập nhật A Winter's Tale.
  • Đối với MacTusk, Tiêu Thổi chỉ có 33 lực sát thương so với 100 khi người cầm.
  • Trong hệ thống nghiên cứu cũ, giá trị nghiên cứu của tiêu là 100.
  • Có thể nhặt lại tiêu sau khi nó đã hết giá trị.

Mosquito.png Lỗisửa

  • Khi đang dùng Tiêu Thổi mà đội mũ hoặc giáp, tóc của Wilson tạm thời bị rối và "phất phơ" qua cả chúng.
  • Đôi lúc, khi bắn tiêu lúc độ ẩm cao trong Reign of Giants, một phần tiêu sẽ trượt khỏi tay, phần còn lại biến mất.

Blueprint.png Thư viện Ảnhsửa

Đồ rớt từ Mob

Vật Dụng Khả Chế

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên