FANDOM

My pride and joy!

–Walani

Ván Lướt là một loại Thuyền trong bản mở rộng Shipwrecked và chỉ Walani mới có. Nó ở trong túi đồ của Walani khi bắt đầu game và cô là nhân vật duy nhất có thể chế tạo nó. Ván Lướt được làm từ 1 Ván Ép và 2 Vỏ Sò trong Thẻ Hàng Hải. Trong khi Ván Lướt không yêu cầu tạo mẫu thì Ván Ép cần Máy Khoa Học để chế tạo. Tuy nhiên, Ván Ép có thể thu thập bằng cách lấy Búa đập Thùng Gỗ, từ đó có thể chế tạo nhiều Ván Lướt trước khi xây được Máy khoa học. Ván Lướt được đặt trên mặt nước có thể nhặt lên, làm cho nó trở nên hữu dụng trong việc thám hiểm.

Nó có tốc độ gấp 1.3 lần , nhưng nó chỉ có 100 độ bền. Ván Lướt không cần chèo nên Walani có thể cầm các công cụ (bao gồm Đuốc) khi đang lướt. Ván Lướt có tốc độ như một Thuyền Chở Hàng gắn Buồm Lá nhưng Thuyền Thiết Giáp thì nhanh hơn.

Khi di chuyển, Ván Lướt mất 1 độ bền mỗi 9.6 giây, kéo dài đến 2 ngày.

Nó tăng 1 SanityMeter.png mỗi lần Walani lướt Sóng và tăng tốc độ gấp 5 lần. Nó sẽ chịu Ẩm Ướt gấp 1.5 lần khi bị Sóng đánh. ngoài ra, Ván Lướt có thể lướt trên Sóng Lớn.

Mosquito.png Lỗisửa

  • Đốn hạ một Cây Đước khi đứng trên Ván Lướt có thể khiến game bị crash.
  • Các mảnh vỡ của Ván Lướt có thể xuất hiện khi còn một nửa độ bền và điều này cũng xảy ra nếu Khỉ Tiền Sử lấy một Ván Lướt ở độ bền đó hoặc thấp hơn.
  • Sử dụng lệnh điều khiển để lấy một Ván lướt cho nhân vật khác có thể khiến game bị crash.

Blueprint.png Thư viện Ảnhsửa

Vật Dụng Khả Chế

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên