FANDOM

Blueprint Trang này mô tả một tính năng săp tới hoặc đã dự kiến và có thể nhiều spoiler chung.
Tên và nội dung có thể không chính xác và gồm cả suy đoán.

Tôi sẽ đuổi kịp bạn, trên chiếc ván

–Walani

Walani là một nhân vật có thể mở khóa chỉ có trong bản mở rộng Shipwrecked (SW), (2240 XP, xem Điểm Kinh Nghiệm để biết cách mở khóa cô ta). Cô ta là một tay lướt ván với phong cách thoải mái.

Walani khởi đầu với Ván Lướt của cô ấy. Ván Lướt không cần dùng tay để chèo, và có thể dùng làm công cụ tốt để khám phá lúc đầu. Ngoài ra, vì khô ráo nhanh hơn, cô ấy cũng đói nhanh hơn chút so với hầu hết các nhân vật và các hiệu ứng cũng yếu dần theo thời gian. Máu tối đa của cô ta là 120 nhưng Sức Đói đến 200, làm cho cô ta dễ kiệt sức hơn. Tổng quan, Wanali là một nhân vật dễ chơi khi khởi đầu trong SW.

Surfboard Năng Lực Đặc Biệtsửa

Bài viết chính: Ván Lướt

Walani bắt đầu với Ván Lướt, nhanh hơn 1.5 lần tốc độ nhưng chỉ có độ bền bằng một nữa. Ván Lướt có thể nhặt lên và cất trong kho đồ, nên người chơi không phải trờ về nơi họ để lại chiếc ván này. Cô ấy cũng có thể chế tạo nó với 1 Ván Ép và 2 Vỏ Sò từ Thẻ Hàng Hải.

Khi lướt Sóng trên Ván Lướt, cô được nhận 1 và 5 lần tốc độ tăng trong một thời gian ngắn. Cô ấy khô nhanh hơn bình thường 10%, nên Ẩm Ướt cũng mất nhanh hơn các nhân vật khác. Tinh Thần cũng giảm chậm hơn 10% từ tất cả các nguồn gây giảm theo thời gian, nhưng không tính các nguồn làm thay đổi Tinh Thần tức thời.

Bất lợi sửa

Walani có máu tối đa thấp (gần thấp bằng Wes) và đói nhanh hơn bình thường 10%. Máu cô ta thấp nên Chất Độc càng nguy hiểm hơn, nhất là khi không có Thuốc Giải Độc. Độ bền có giới hạn của Ván Lướt cũng là một vấn đề lớn, rất lãng phí nếu dùng Bộ Sửa Thuyền. Tinh Thần xuống chậm, nhưng nó cũng lên chậm hơn từ các nguồn tăng dần tinh thần theo thời gian.

Prototype Mẹo sửa

  • Walani khởi đầu với Ván Lướt, nên bạn không cần phí thời gian thu thập nguyên liệu chế Bè hoặc Bè Gỗ. Thời gian đó nên dùng để khám phá.
  • Bạn có thể làm Ván Ép mà không cần Máy Khoa Học bằng cách dùng Búa đập vào Thùng trên Biển.
  • Ván Lướt không cần chèo nên có thể cầm Đuốc khi đang lướt, khiến cho việc khám phá dễ dàng hơn nhiều.
  • Mũ Thuyền Trưởng khiến Ván Lướt đáng giá hơn vì nó làm độ bền ván giảm chậm hơn bình thường
  • Ván Lướt chỉ có thể dùng Búa đập khi nó ở trên mặt nước, nhưng sẽ không rơi nguyên liệu chế tạo.
  • Tàu Chở Hàng với Buồm Vải chạy nhanh bằng Ván Lướt nhưng Thiết Giáp Thuyền lại chạy nhanh hơn. Nghĩa là Ván Lướt chỉ hữu dụng khi khởi đầu.
  • Lướt trên SóngBiển (Trung Bình & Sâu) hồi phục khá nhiều Tinh Thần.

Placeholder Bên Lề sửa

  • Giọng của Walani được chơi bằng đàn du ku li ti.
  • Walani được thêm vào ở bàn cập nhập Hang Ten của Shipwrecked. Cô ấy là nhân vật đầu tiên được thêm vào bản mở rộng trong suốt giai đoạn Early Access.
  • Khi bị Sét đánh, Walani có xương trên tóc (tương tự như hầu hết các nhân vật khác) cũng như ở bông tai.
  • Walani có thể là người Hawaii vì có đôi mắt nhỏ, mũi tròn, màu da tối hơn các nhân vật khác.
  • Walani có ấn tượng xấu với Sứa, cô ấy nói "ghét [những] thứ này".

Blueprint Thư Viện Ảnh sửa

Nhân Vật Chơi lời thoại ⋅ trang phục
Wilson lời thoại ⋅ trang phụcWillow lời thoại ⋅ trang phụcWolfgang lời thoại ⋅ trang phụcWendy lời thoại ⋅ trang phụcWX-78 lời thoại ⋅ trang phụcWickerbottom lời thoại ⋅ trang phụcWoodie lời thoại ⋅ trang phụcWes lời thoại ⋅ trang phụcMaxwell lời thoại ⋅ trang phụcWigfrid lời thoại ⋅ trang phụcWebber lời thoại ⋅ trang phụcWalani lời thoại ⋅ trang phụcWarly lời thoại ⋅ trang phụcWilbur lời thoại ⋅ trang phụcWoodlegs lời thoại ⋅ trang phụcChưa Thực Hiện

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên