Fandom

Don't Starve Wiki

Warly

834bài viết
trên wikia này
Add New Page
Bình luận0 Share
Blueprint.png Trang này mô tả một tính năng săp tới hoặc đã dự kiến và có thể nhiều spoiler chung.
Tên và nội dung có thể không chính xác và gồm cả suy đoán.

Một kiệt tác phải cần thời gian.

–Warly

Warly là một Nhân Vật có thể mở khóa dành riêng cho bản mở rộng Shipwrecked(SW) (2560 XP, Xem Điểm Kinh Nghiệm để biết cách mở khóa nhân vật này). Ông là một đầu bếp giỏi và được lồng tiếng bởi trống thép.

Warly khởi đầu với Nồi Hầm Di ĐộngTúi Đầu Bếp. Túi Đầu Bếp có thể chế tạo ở Thẻ Sinh Tồn. Ông ấy đói nhanh hơn các nhân vật khác một tí, bù lại ông có Sức Đói lên đến 250 để chịu đựng điều đó.

Portable Crock Pot.png Năng Lực Đặc Biệtsửa

Bài viết chính: Nồi Hầm Di Động

Warly khởi đầu với một Nồi Hầm Di Động, có thể nấu đồ ăn tương tự như Nồi Hầm bình thường. Ngoài ra, Nồi Hầm Di Động có thể mang đi bất cứ đâu, nên ông ta không cần phải đốt Lửa Trại, Lò Lửa và Nồi Hầm để nấu đồ ăn. Túi Đầu Bếp giúp ông ta bảo quản thức ăn lâu hơn. Có thể chế tạo Túi Đầu Bếp với 1 Vải và 1 Dây Thừng. Các nguyên liệu ấy cần có Máy Khoa Học để chế tạo nhưng cũng có thể lấy bằng cách dùng Búa đập Thùng Gỗ.

Warly nhận được hơn 20% Sức Đói, MáuTinh Thần từ các món ăn được nấu bằng nồi, bù lại cho việc ông ấy đói mau hơn.

Bất Lợi sửa

Warly đói nhanh hơn 33% nhưng cũng chỉ tăng 80% Sức Đói, Tinh Thần và Máu từ đồ ăn chưa chín và 90% từ đồ ăn khô. Đồ ăn đã nấu vẫn tăng chỉ số bình thường, tăng 120% chỉ số với đồ ăn nấu bằng nồi. Vậy, tốt nhất nên nấu đồ ăn trong Nồi Hầm. Ông ta sẽ đói nhanh hơn nhân vật khác nếu chỉ ăn đồ ăn thường.

Prototype.png Mẹosửa

  • Vì đồ ăn được nấu bằng nồi tăng chỉ số nhiều hơn, mọi món nên được nấu trong Nồi Hầm, cho dù thời gian có lâu đi nữa.
  • Khi đi khám phá, nên cất đồ trong Túi Đầu Bếp vì nó bảo quản thức ăn lâu hơn.
  • Nếu không dùng Nồi Hầm Di Động, bạn có thể dùng làm điểm đánh dấu trên bản đồ.

Placeholder.png Bên Lềsửa

  • Warly được thêm vào trong bản cập nhập Mắt Cá Mập cho bản mở rộng Shipwrecked. Ông ta là nhân vật thứ hai được thêm vào bản mở rộng trong suốt giai đoạn Early Access.
    • Trước khi ra mắt, ông ta từng có tên là Wastien trong các tệp tin lời nói và hình bòng xuất hiện trong màn hình mở khóa khi người chơi đã lên cấp độ tối đa.
  • Nước da của Warly còn đen hơn cả Walani.
  • Warly có thể nói tiếng Pháp, bất cứ khi nào ông ấy nấu đồ ăn bằng Nồi Hầm, ông ta nói "Magnifique" cũng như khẩu hiệu "Bon Appetit!".
  • Warly có vẻ rất mê tín, như lời thoại khi xem xét cái ô: "Ta sẽ cố không mở cái này trong nhà." Cũng như: "Mong rằng trời không mưa sau khi tao giết mày!" khi tấn công nhện.
Nhân Vật Chơi lời thoại ⋅ trang phục
Wilson lời thoại ⋅ trang phụcWillow lời thoại ⋅ trang phụcWolfgang lời thoại ⋅ trang phụcWendy lời thoại ⋅ trang phụcWX-78 lời thoại ⋅ trang phụcWickerbottom lời thoại ⋅ trang phụcWoodie lời thoại ⋅ trang phụcWes lời thoại ⋅ trang phụcMaxwell lời thoại ⋅ trang phụcWigfrid lời thoại ⋅ trang phụcWebber lời thoại ⋅ trang phụcWalani lời thoại ⋅ trang phụcWarly lời thoại ⋅ trang phụcWilbur lời thoại ⋅ trang phụcWoodlegs lời thoại ⋅ trang phụcChưa Thực Hiện

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên