FANDOM

Hmmm. Cần chút lửa không ?.

–Willow

Willownhân vật mở khóa được đầu tiên (160 KN, xem Điểm Kinh Nghiệm để thêm thông tin về cách mở khóa cô ta).Đây là một cô gái trẻ mắc chứng bệnh Cuồng Phóng Hỏa, và như vậy lời thoại nhân vật này luôn xoay quanh việc phóng hỏa, cả tốt lẫn xấu.

Bẩm sinh, cô miễn nhiễm với tổn thương từ Lửa, và khi cô lúc Tinh Thần xuống thấp, cô bắt đầu tự bốc cháy ở dưới chân. Tuy nhiên, ngọn lửa này có thể lây lan, đốt cháy tài nguyên và gây ra rắc rối khi thu nhặt các tài nguyên.

Được trang bị một chiếc Bật Lửa của cô, một nguồn ánh sáng vô hạn, và có thể được sử dụng để đốt cháy các vật khác. Willow cũng có Tinh Thần thấp hơn, nhưng mỗi khi đứng cạnh lửa cô sẽ được tăng tinh thần.

Willow's Lighter Năng Lực Đặc Biệt

Bài viết chính: Bật Lửa của Willow

Năng Lực Đặc Biệt của Willow là chiếc bật lửa . Khi chơi Willow bạn sẽ bắt đầu với chiếc Bật Lửa có sẵn. Chiếc bật lửa giống như một Ngọn Đuốc có độ bền vô hạn nhưng có tầm phát sáng ngắn hơn. Nó có thể được sử dụng để đốt cháy vật thể và cung cấp ánh sáng, có thể giúp người chơi sống sót qua Đêm mà không bị Charlie tấn công.

Vật thể bị đốt cháy, hoặc các thứ như Lửa Trại ở gần Willow sẽ tăng điểm tinh thần cho cô . Lửa càng lớn, càng nhiều Tinh Thần được phục hồi. Người chơi phải đừng thật gần lửa để nhận được hiệu ứng này, vì Willow miễn nhiễm với lửa.

Bất lợi

Khi Willow đang ở mức Tinh Thần thấp (Tinh Thần khoảng 60 hoặc ít hơn) cô sẽ có một ngọn lửa nhỏ dưới chân mình và nói "Tee Hee", "I made a fire!" ("Cháy lên nào!"), "I can't help myself" ("Tôi không thể điều khiển bản thân được nữa") hoặc "Oops".

Hiệu ứng này được kích hoạt khi Tinh Thần của cô thấp. Ngọn lửa được tạo ra có thể gây cháy rừng và đốt cháy những công trình và vật dụng quan trọng của người chơi. Nên cẩn trọng lúc Willow xuống Tinh Thần.

Mặc dù ngọn lửa được kích hoạt khi Tinh Thần thấp, như bắt cứ ngọn lửa khác, nó có khả năng tăng Tinh Thần Willow khi đứng bên. Khi ngọn lửa tắt nó sẽ để lại một đống Tro, tương tự như với Lửa Trại.

Prototype Mẹo

Bài viết chính: Hướng dẫn/Hướng dẫn Nhân Vật - Willow
  • Không có giới hạn số lượng tinh thần/phút mà Willow có thể nhận được từ nhiều nguồn lửa, vì vậy người chơi có thể để nhiều đồ cháy được ở gần (Cỏ, Gỗ vv...) rồi đốt cháy chúng để hồi lại một lượng lớn Tinh Thần.
  • Do miễn dịch với lửa, Willow có thể đốt vật dụng để trong hành trang để hồi Tinh Thần và làm ấm.
  • Mặc dù có thể sử dụng vô hạn, nhưng dùng những vật phát sáng khác vẫn tốt hơn là Bật Lửa của Willow. Các vật như Mũ Thợ MỏĐèn Lồng sẽ cung cấp tầm nhìn và độ linh hoạt hơn nhiều Bật Lửa về giai đoạn sau, với chi phí nguyên liệu không quá cầu kì.
    • Chiếc Bật Lửa có thể giữ như một nguồn sáng khẩn cấp.

Don't Starve Together icon Don't Starve Together

Trong Don't Starve Together, Willow có vài thay đổi lớn. Những thay đổi này chủ yếu do bởi quá nhiều việc lạm dụng Willow để đốt các vật hay/hoặc tấn công người chơi trong những ngày đầu. Do đó, Willow miễn dịch với lửa giờ chỉ còn 50%, thay vì 100%. Khi đứng quá gần lừa, trong 3s đầu tiên cô sẽ không sao.

Chiếc bật lửa của cô giờ có độ bền 600 giây (phát sáng), nhưng có thể chế tạo lại được. Cô giờ cũng bị Cóng Lạnh khi điên loạn, thay vì tạo ra lửa dưới chân, Bernie sẽ được triệu hồi,( con gấu nhồi bông trong bức chân dung), nó sẽ thu hút những Sinh Vật Ảo Ảnh, giúp cô không bị chúng tấn công.

Một vài ưu điểm của cô đã chỉnh sửa hoặc loại bỏ, Willow không còn tạo ra lửa khi xuống tinh thần, và tăng 10% việc hồi tình thần từ lửa. Cô giờ cũng có thể Nấu Ăn bằng bật lửa của mình, nhưng sẽ giảm độ bền của nó đi một chút.

Placeholder Bên lề

  • Tiếng nói của Willow được lồng bởi một điệu sáo.
  • Willow khoảng tuổi đầu 20.[1]
  • Willow có lẽ được dựa trên tiểu thuyết "Thần Lửa" của Stephen King.
  • Willow trong bản Don't Starve Together có khá nhiều điểm giống với Annie của Liên Minh Huyền Thoại
  • Willow có một hộp sọ.
  • Dựa trên sự "xem xét" của cô về chiếc lều, Willow là một Nữ Hướng Đạo Sinh.
  • Willow có vẻ ghét những con Thỏ, nhưng cô lại có nét nhu hòa đối với Voi Túi, dựa theo trích lời của cô.
  • Khả năng trước đây của Willow, trước bản cập nhật Strange New Powers, là cháy sáng dưới chân mình trong suốt đêm tối - như cô bây giờ lúc Tinh Thần xuống thấp.
  • Khi bị Sét đánh trong bản mở rộng Reign of Giants, Willow, như hầu hết các nhân vật khác, sẽ lộ xương ở phần tóc. Và hình như cũng có xương ở phần váy nữa ...

Blueprint Thư viện Ảnh

Tham khảo

Nhân Vật Chơi lời thoại ⋅ trang phục
Wilson lời thoại ⋅ trang phụcWillow lời thoại ⋅ trang phụcWolfgang lời thoại ⋅ trang phụcWendy lời thoại ⋅ trang phụcWX-78 lời thoại ⋅ trang phụcWickerbottom lời thoại ⋅ trang phụcWoodie lời thoại ⋅ trang phụcWes lời thoại ⋅ trang phụcMaxwell lời thoại ⋅ trang phụcWigfrid lời thoại ⋅ trang phụcWebber lời thoại ⋅ trang phụcWalani lời thoại ⋅ trang phụcWarly lời thoại ⋅ trang phụcWilbur lời thoại ⋅ trang phụcWoodlegs lời thoại ⋅ trang phụcChưa Thực Hiện